Saturday, June 29, 2024
SMS Marketing

Bulk SMS ข้อดีที่ไม่มีใครเหมือน?

945views

ส่งข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว การรับรู้สูง แสดงชื่อชัดเจน ต้นทุนต่ำ ไม่ต้องใช้อินเทอร์เน็ต

ในยุคปัจจุบันหลายคนอาจจะสงสัยว่า ยังมีคนใช้งานส่ง SMS ในการทำการตลาดอยู่หรอ? ซึ่งหากคุณสังเกตข้อความในโทรศัพท์มือถือของคุณ จะเห็นว่าธุรกิจใหญ่ๆ เขาก็ยังคงมีการโปรโมทและทำการตลาดผ่านการส่งข้อความ Bulk SMS นี้อย่างสม่ำเสมอเลย ซึ่งการใช้งาน Bulk SMS นี้มีข้อดีที่ไม่ซ้ำกับการส่งผ่านช่องทางอื่นเลย คือ

1. รับข้อความได้อย่างรวดเร็ว การส่งข้อความ Bulk SMS จะถูกส่งไปอย่างรวเร็ว ทำให้คุณมีโอกาสมากกว่าช่องทางอื่น ในการสื่อสารการประชาสัมพันธ์ ข่าวสารให้กับผู้รับ

2. เนื้อหาถูกเปิดอ่านสูงถึง 98% เมื่อส่งข้อความให้กับผู้รับ 98% ผู้ที่ได้รับจะมีการคลิกเข้ามาอ่านเนื้อหาภายข้อความ ซึ่งต่างจากการใช้งานส่ง E-Mail ซึ่งมีอัตราการเปิดอ่านน้อยหรือไม่เปิดอ่านเลย

3. แสดงชื่อของผู้ส่งอย่างชัดเจน การตั้งชื่อ Sendername ที่ดี ชัดเจน เพื่อส่ง Bulk SMS จะช่วยให้คุณสร้างการรับรู้และจดจำแบรนด์ได้

4. ต้นทุนต่ำกว่า การตลาดช่องทางอื่นๆการทำการตลาดผ่านช่องทาง Bulk SMS ราคาถูกแต่สามารถเข้าถึงผู้รับได้อย่างแม่นยำและตรงกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด

5. ไม่ต้องใช้อินเทอร์เน็ต ผู้รับ Bulk SMS ไม่จำเป็นต้องมีอินเทอร์เน็ต เพียงแค่มีสัญญาณโทรศัพท์ก็สามารถรับ SMS ของเราได้เลยเป็นการเพิ่มโอกาสให้กับการขายของคุณ

สรุปเกี่ยวกับ Bulk SMS

Bulk SMS เป็นบริการรูปแบบหนึ่งใช้งานสำหรับนักการตลาด ที่ใช้สำหรับประชาสัมพันธ์ข้อมูลหรือโปรโมชั่นต่างๆ การแจ้งเตือนของธุรกิจ ฯลฯ เพราะสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพการรับข้อความและเปิดอ่านสูงกว่ารูปแบบอื่นๆ และต้นทุนที่ต่ำอีกด้วย และเราก็ข้อแนะนำบริการส่งข้อความ Bulk SMS ของเรา dee.SMS

Bulk SMS และ SMS OTP
ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom