Saturday, July 27, 2024
SMS Marketing

SMS Marketing ส่ง SMS หลายเบอร์พร้อมกัน คืออะไร?

1.2kviews

Platform ช่วยจัดการส่ง SMS หลายเบอร์พร้อมกัน ประหยัดเวลา กระตุ้นยอดขาย ราคาถูกจัดต้องได้

SMS Marketing นับเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ทางการตลาดที่สำคัญเป็นอย่างมาก จึงทำให้เกิดบริษัทที่ให้บริการทางด้าน Bulk SMS บริษัทที่เป็นผู้พัฒนา platform เพื่อมาช่วยจัดการการส่ง SMS ในปัจจุบันมีหลายบริษัทให้เลือก โดยความสามารถจะเป็นการ ส่ง SMS หลายเบอร์พร้อมกัน จำนวนมากๆ เป็นตัวช่วยที่สำคัญในการทำการตลาดอย่างยิ่ง แต่สำหรับใครที่ไม่เคยใช้กลยุทธ์ SMS Marketing มาก่อนอาจสงสัยว่าการ ส่ง SMS หลายเบอร์พร้อมกัน ต้องทำอย่างไร? เรามาเริ่มต้นไปพร้ิมๆกันได้เลย

การส่ง SMS หลายเบอร์พร้อมกันคืออะไร?
กลยุทธ์ทางการตลาดที่เก่าแต่ยัง เก๋าเสมอ ใช้งานง่ายและช่วยกระตุ้นยอดขายได้ดี ก็ยังต้องยกให้ SMS Marketing
SMS Markting คือ การตลาดผ่าน SMS หรือ Short Message Service  ที่เน้นการส่งข้อความสั้นๆ การตลาดผ่าน SMS หมายถึงวิธีที่แบรนด์สื่อสารกับลูกค้าโดยการส่งข้อความเกี่ยวกับแคมเปญ โปรโมชั่น ข่าวสาร และข้อมูลอื่นๆ แต่การทำ SMS Markting ไม่ใช้การส่งข้อความทีละหนึ่งเบอร์ แต่เป็นการอาศัย Platform เพื่อมาช่วยจัดการการส่ง SMS ให้ได้จำนวนมากๆ และส่งหลายเบอร์พร้อมๆกัน เพื่อประหยัดเวลา และราคาถูก

บริการส่ง SMS แบบหลายเบอร์พร้อมกัน โดย dee.SMS ผู้ให้บริการ SMS Gateway สำหรับส่ง Bulk SMS และ SMS OTP เสริมธุรกิจด้านการตลาดผ่านการส่งข้อความ SMS Marketing ที่มีความเสถียรสูง ส่งไว ราคาถูก


อย่าเสียเวลาไปกับการส่งข้อความ ไปหาลูกค้าทีละเบอร์ ให้ dee.SMS ช่วยส่งข้อความหาลูกค้าพร้อมกันได้หลายๆเบอร์ได้ในครั้งเดียว เพียงคลิกเดียว ตรงกลุ่มเป้าหมาย ประสิทธิภาพสูง dee.SMS จะช่วยทำให้ธุรกิจของคุณมีฐานลูกค้าเพิ่มมากขึ้นด้วยการ ส่ง SMS หลายๆเบอร์พร้อมกัน การส่ง SMS จะช่วยกระตุ้นยอดขายของคุณให้เพิ่มมากขึ้น และเป็นการกระจายข่าวสารของแบรนด์คุณไปยังลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าเก่าหรือลูกค้าใหม่ได้พร้อมกันในเวลาอันสั้น

ราคาถูกที่สุดด้วยแพ็กเกจที่คุ้มค่า คุ้มราคาที่สุด เริ่มต้นที่ 0.3 บาท ระบบรองรับการเชื่อมต่อ APIสะดวกต่อการใช้กับแอปหรือเว็บไซต์ได้ทันที มี Back Office ตรวตสอบสถานะการใช้งานได้ง่ายแบบเรียลไทม์ พร้อมตั้งเวลาส่งล่วงหน้า มีระบบรองรับที่มีประสิทธิภาพ ต่อตรงกับผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์ ช่วยให้การส่งไม่สะดุดหรือติดขัดปัญหา เมื่อเครือข่ายใดเครือข่ายหนึ่งไม่สามารถใช้การได้ ความปลอดภัยของข้อมูลระดับสูงสุด ให้คำแนะนำและคำปรึกษาด้วย ทีมงานคุณภาพตลอดการใช้งาน

หากคุณกำลังจะเริ่มต้นทำ SMS Marketing  หรือสนใจ dee.SMS เราคือบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านระบบการจัดการ SMS พร้อมวางกลยุทธ์ทางการ สามารถติดได้เราได้ เรายินดีให้คำปรึกษา

Bulk SMS และ SMS OTP
ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom