Saturday, July 27, 2024
SMS Marketing

Bulk SMS คืออะไร มีความสำคัญอย่างไรสำหรับธุรกิจ 

2.9kviews

ส่งข้อมูลผ่านทางเว็บไซต์ เพื่อกระจายไปยังโทรศัพท์มือถือของลูกค้า

Bulk SMS  คือ การส่งข้อความ SMS รูปแบบหนึ่ง ที่สามารถส่งข้อความไปยังผู้รับจำนวนมากในเวลาอันรวดเร็ว การใช้ Bulk SMS นิยมใช้งานสำหรับธุรกิจหรือองค์กร ที่ต้องการส่งข้อความ โฆษณาประชาสัมพันธ์ต่างๆ แจ้งข้อมูลข่าวสาร หรือนัดหมาย ผ่านทางโทรศัพท์มือถือ นอกจากนั้นยังสามารถใช้ส่งข้อมูลส่วนลด หรือการยืนยันสิทธิพิเศษต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว ราคาถูกเมื่อเทียบกับช่องทางการตลาดอื่นๆ ซึ่งสามารถบริการได้จากผู้ให้บริการ SMS ที่มีหลายเจ้าในประเทศไทย

Bulk SMS ดีอย่างไร

  • ช่วยให้สามารถส่งข้อความได้รวดเร็วและแม่นยำ
  • ช่วยประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย
  • ช่วยลดต้นทุนในด้านการสื่อสาร
  • ช่วยให้การสื่อสารมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
  • ช่วยส่งข้อมูลที่ตรงกลุ่มเป้าหมาย

การทำงานของ Bulk SMS

คือ การส่งข้อมูลผ่านทางเว็บไซต์ เพื่อกระจายไปยังโทรศัพท์มือถือของลูกค้าได้ในหลายๆ เบอร์ ในครั้งเดียวและเป็นการสื่อสารข้อมูลถึงลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ตกหล่นและข้อมูลครบถ้วนแน่นอน

สรุป Bulk SMS ให้เข้าใจง่าย

การส่งข้อความผ่านทาง Bulk SMS เป็นที่นิยมเป็นอย่างมากในการใช้งานสำหรับนักการตลาด โดยที่ทุกธุรกิจนั้นสามารถที่จะนำไปใช้ได้ ไม่ว่าจะเป็นการประชาสัมพันธ์ข้อมูลหรือโปรโมชั่นต่างๆ การแจ้งเตือนของธุรกิจ ฯลฯ เพราะสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ตกหล่น รวดเร็ว กลุ่มเป้าหมายมีอัตราการรับข้อความและเปิดอ่านสูงกว่ารูปแบบอื่นๆ และต้นทุนที่ต่ำ

ซึ่งหากธุรกิจของคุณมีความสนใจในการใช้งาน  Bulk SMS เราขอแนะนำ  Dee.SMS ผู้ให้บริการส่ง SMS ทุกรูปแบบ จัดการง่าย ซื้อออนไลน์ใช้งานได้ทันที คุณภาพสูง ไม่ว่าคุณจะทำ SMS Marketing หรือ SMS OTP พร้อมระบบ BACKOFFICE+API SERVICE ครบทุกฟีเจอร์ที่เดียว

Bulk SMS และ SMS OTP
ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom