Saturday, July 27, 2024
Technology

เหล่านักพัฒนา และนักวิจารณ์อวยยศ Zelda Breath of the Wild เป็นเกมที่ดีที่สุดตลอดกาล – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

155views

อีกไม่กี่วันเกมเรือธงของ Nintendo ที่ผู้คนอย่างรอคอยมานานอย่าง The Legend of Zelda Tear of the Kingdom ภาคต่อของ Breath of the Wild กำลังจะขายในวันที่ 12 พฤษภาคมนี้ โดยเกมภาคก่อนอย่าง Breath of the Wild นั้นประสบความสำเร็จอย่างสูง และล่าสุดได้ถูกจัดให้เป็นเกมที่ดีที่สุดตลอดกาลจาก GQ อีกด้วย

เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม ทาง GQ ได้ปล่อยบทความ 100 เกมที่ดีที่สุดตลอดกาล ซึ่งสร้างขึ้นโดยได้รับความช่วยเหลือจากนักวิจารณ์ และนักพัฒนาเกมราว 300 คน โดยแต่ละคนจะส่ง 10 อันดับเกมโปรดของตัวเอง ซึ่งมีทั้งหมด 652 เกมที่ถูกส่งไปให้ GQ แต่ BotW ไม่เพียงแต่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุด แต่ยังเป็นเกมอันดับหนึ่งของคนทั่วไปมากกว่าเกมอื่นอีกด้วย

GQ ได้บอกว่าในปี 2017 ตอนที่ BotW ได้วางขาย มันได้เปลี่ยนมุมมองของผู้คนจำนวนมากที่มีต่อเกมประเภท Open World ไม่ว่าจะเป็นการสำรวจ, ต่อสู้ และการแก้ไขปริศนาภายในเกม แม้ว่าเกมจะออกมาหลายปีแล้วแต่ผู้เล่นก็ยังมีวิธีเล่นแบบใหม่ ๆ มาแบ่งปันเสมอ

ซึ่งในเกมมีสิ่งที่ผู้เล่นพูดว่า “ทำไม่ได้” น้อยมาก เพราะเกมนั้นเปิดกว้างของเราได้ตัดสินใจเองว่าจะปีนไปถึงสูงสุดของ Temple of Time หรือลงไปที่เหวที่ลึกที่สุดของ Hyrule ด้วยวิธีไหนก็ได้ ซึ่งถือเป็นเสน่ห์หลักของ BotW เลย

โดย 10 อันดับที่ดีสุดตลอดกาลของ GQ มาดังนี้

1.The Legend of Zelda: Breath of the Wild
2.The Last of Us
3.Tetris
4.Bloodborne
5.The Witcher 3: Wild Hunt
6.Mass Effect 2
7.Metal Gear Solid
8.Portal 2
9.Dark Souls
10.Half-Life 2

ที่มา – GQ via Kotaku

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy