Saturday, July 27, 2024
Technology

เป็นทางการแล้ว – Linda Yaccarino หัวหน้าฝ่ายโฆษณา NBCUniversal จะเป็นซีอีโอคนใหม่ของ Twitter – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

200views

ไม่ปล่อยให้เดากันนาน Elon Musk ซีอีโอ Twitter ประกาศเป็นทางการว่า Linda Yaccarino จะเป็นซีอีโอคนใหม่ของ Twitter หลังจากเขาประกาศว่าได้ซีอีโอคนใหม่แล้วเมื่อวานนี้ แต่ไม่ได้ระบุชื่อ และก็มีรายงานออกมาทันทีว่าน่าจะเป็น Linda

Musk บอกว่า Linda จะโฟกัสที่ส่วนของ Business Operations ส่วน Musk จะเปลี่ยนไปโฟกัสที่การออกแบบผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีใหม่ นอกจากนี้เขายืนยันว่าจะเปลี่ยนผ่านแพลตฟอร์ม Twitter ไปสู่แพลตฟอร์มที่ชื่อ X ซึ่งจะเป็นแอปที่รวมทุกอย่างในแอปเดียว (Everything App)

Linda Yaccarino เป็นประธานส่วนดูธุรกิจโฆษณาและพาร์ตเนอร์ทั่วโลกของ NBCUniversal บริษัทแม่ของธุรกิจสื่อชื่อดังเช่น Universal Pictures, Universal Television, NBC, CNBC, สตรีมมิ่ง Peacock เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีบทบาทในการพัฒนาระบบโฆษณาในสตรีมมิ่ง Peacock และช่วยสร้างความสัมพันธ์ระหว่าง NBC กับบริษัทใหญ่เช่น Apple, Snapchat และ YouTube

การแต่งตั้ง Linda มาเป็นซีอีโอ น่าจะส่งสัญญาณชัดเจนว่า Musk ต้องการแก้ไขปัญหาที่บริษัทต่าง ๆ ลดการลงโฆษณาหลังจากเขามาเป็นซีอีโอ ซึ่งก่อนหน้านี้ Musk ได้เปลี่ยนมาหาเงินผ่านช่องทางอื่นเช่น ปรับราคา API, ขึ้นราคา Twitter Blue เป็นต้น

ที่มา: The Verge

I am excited to welcome Linda Yaccarino as the new CEO of Twitter!@LindaYacc will focus primarily on business operations, while I focus on product design & new technology.Looking forward to working with Linda to transform this platform into X, the everything app. https://t.co/TiSJtTWuky

— Elon Musk (@elonmusk) May 12, 2023

Topics: 

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy