Saturday, July 27, 2024
Technology

Beats เปิดตัวหูฟัง Studio Buds + พร้อมดีไซน์โปร่งใส และ ANC ที่ดีขึ้น เป็นมิตรกับ Android – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

91views

Beats by dre เป็นชื่อยี่ห้อหูฟังที่เรารู้จักกันดี ที่เมื่อปีก่อนได้ออกหูฟังแบบ Earbud มาแข่งในตลาดในนาม Studio Buds ในวันนี้ทาง Beats ก็ได้เปิดตัวรุ่นต่อมาอย่าง Studio Buds + ออกมาแล้วซึ่งเป็นการปรับปรุงคุณภาพหลาย ๆ อย่างไม่ว่าจะเป็น ประสิทธิภาพในการโทรที่ดีขึ้น, ระบบตัดเสียง Active Noise Cancelation (ANC) และ ความอึดแบตเตอรี่ โดยตัวเจ้า Studio Buds+ มีให้เลือก 3 แบบ ได้แก่สีดำ, สีทอง และ แบบโปร่งใส

Beats Studio Buds+ นั้นรองรับ Spatial Audio ของ Apple ซึ่งจะทำให้ประสบการณ์การฟังเพลงใน Apple Music ดีขึ้น มีระบบ ANC ที่พัฒนาขึ้นดีกว่ารุ่นที่แล้วถึง 1.6 เท่า มีการปรับปรุงคุณภาพไมค์โดยใช้ intelligent voice-targeting algorithm ช่วยให้คุณภาพในการโทรดีขึ้น นอกจากนี้ยังรองรับระบบ Android เต็มรูปแบบไม่ว่าจะเป็น Google Fast Pair ที่ทำให้การเชื่อมต่อต่าง ๆ กับโทรศัพท์ทำได้เรียบเนียนไร้รอยต่อ และ Find My Device ที่ช่วยหาที่อยู่เวลาทำหูฟังตัวนี้หาย

ทางด้านแบตเตอรี่ สามารถฟังเพลงได้ต่อเนื่อง 9 ชั่วโมง สำหรับการชาร์จจากในเคส 1 ครั้ง และ 36 ชั่วโมงสำหรับแบตเตอรี่ของตัวเคส โดยตัวเคสยังรองรับการ Fast Charge ที่นำหูฟังใส่เคสเพียง 5 นาที ก็จะสามารถฟังได้เป็นชั่วโมงอีกด้วย

ซึ่งการเปิดตัวของเจ้าหูฟังตัวนี้ก็มาพร้อมรีวิวจากหลายสำนักเช่นกัน

The Verge ได้ให้ความเห็นว่าเป็นหูฟังที่พัฒนาขึ้นจากรุ่นก่อนหน้าไม่ว่าจะเป็น คุณภาพเสียง, ANC, การโทร และแบตเตอรี่ที่ดีขึ้น แต่ระบบ ANC ยังสู้ AirPods Pro Gen 2 ไม่ได้ อีกทั้งไม่รองรับการชาร์จไร้สาย

Cnet ได้บอกว่า Studio Buds+ เป็นหูฟังที่มีน้ำหนักเบาพกพาสะดวก และเป็นหูฟังที่เป็นมิตรกับ Android แต่ก็ยังขาดในส่วน Head Tracking เวลาฟังแบบ Spatial Audio จากฝั่ง Apple

โดย Beats Studio Buds+ วางจำหน่ายในราคา 5,700 บาท ซึ่งในไทยตอนนี้ระบุเพียงราคาแต่ยังไม่เปิดให้ซื้อแต่อย่างใดในเว็บไซต์ของ Apple

ที่มา – XDA Developers, Apple

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy