Saturday, July 27, 2024
Technology

YouTube เพิ่มโฆษณาบนทีวียาว 30 วินาทีข้ามไม่ได้ เริ่มทดสอบโฆษณาตอนวิดีโอหยุดเล่น – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

199views

YouTube กำลังจะเพิ่มโฆษณาแบบกดข้ามไม่ได้นาน 30 วินาที บนรายการที่ยอดการรับชมสูงในกลุ่ม YouTube Select ที่เป็นช่องยอดนิยม 5% แรกบน YouTube สำหรับผู้ที่ดูบน TV จอใหญ่ คนดูจะเห็นโฆษณา 30 วินาที แทนที่จะเห็นโฆษณา 15 วินาที 2 รายการ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าโฆษณาที่สั้นจะหายไปทั้งหมด

ช่องในกลุ่ม YouTube Select มียอดชมถึง 70% ของการชมรายการผ่านทีวีทั้งหมด ดังนั้นหากใครยังไม่ได้สมัคร YouTube Premium ก็น่าจะมีโอกาสเห็นโฆษณาฟอร์แมตใหม่นี้กัน

YouTube ยังประกาศว่าจะเริ่มทดสอบโฆษณาที่ปรากฏเมื่อผู้ชมหยุดวิดีโอบน TV ซึ่งคล้ายกับฟีเจอร์โฆษณาตอนหยุดเล่นของ Hulu เปิดใช้งานเมื่อหลายปีที่ผ่านมา โดย YouTube เรียกว่า “Pause experiences” จากภาพตัวอย่าง YouTube’s pause จะแสดงเป็นแบนเนอร์รอบวิดีโอและสามารถนำออกได้โดยกดปุ่มปิดทิ้ง

โฆษณาทั้งสองรูปแบบยังอยู่ในช่วงการทดลองเท่านั้น จึงยังไม่มีการระบุวันที่เริ่มใช้ แต่เมื่อสัปดาห์ที่แล้วทาง YouTube ได้เปิดเผยว่ากำลังทดลองป๊อปอัปที่ระบุว่า ผู้ที่ใช้ตัวบล็อกโฆษณาบน YouTube จะไม่ได้รับอนุญาตให้ดูวิดีโอบนแพลตฟอร์ม เว้นแต่จะเปิดใช้โฆษณาบน YouTube เพื่อกระตุ้นให้ผู้ชมสมัครสมาชิก YouTube Premium แทนเพื่อดูแบบไม่มีโฆษณา

SOURCE: REDDIT

ที่มา: theverge

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy