Saturday, July 27, 2024
Technology

Imagine Cup 2023 รอบ World Finals ประกาศผล นักเรียนไทยชนะใน Asia – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

184views

ไมโครซอฟท์ประกาศผลการแข่งขัน Imagine Cup 2023 รอบ World Finals โดยทีม CS-M Tool จากโรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย ได้ผ่านเข้ารอบเป็น 3 ทีมสุดท้ายและคว้ารางวัลเป็นผู้ชนะใน Asia ในประเภท Health

Imagine Cup เป็นการแข่งขันพัฒนาซอฟต์แวร์และเทคโนโลยีสำหรับนักเรียนนักศึกษาจากไมโครซอฟท์ ในปีนี้เป็นการแข่งขันปีที่ 21 โดยในปีที่ผ่านมา มีเยาวชนเข้าร่วมประชันความสามารถแล้วกว่า 2 ล้านคน รวมถึงผลงาน JustSigns ของทีม Threeotech (อ่านข่าวเก่า) และเกม Timelie ของทีม PH21 (อ่านข่าวเก่า) โดยเป็นครั้งแรกของการแข่งขันกับผู้ชนะจากระดับมัธยมศึกษาจากประเทศไทย

นวัตกรรม AI for All เพื่อผู้มีความเสี่ยงโรคหัวใจด้วย CS-M Tool

CS-M Tool (Cardiac Self-Monitoring Tool) เป็นเครื่องมือการตรวจสอบการเต้นของหัวใจด้วยตนเอง ซึ่งนำเอาเทคโนโลยี AI มาทำงานร่วมกับอุปกรณ์ทางการแพทย์อย่างหูฟังทางการแพทย์ (Stethoscope) ติดเข้ากับอุปกรณ์ที่ทุกคนใช้อย่างสมาร์ทโฟนที่มีการติดตั้งแอปพลิเคชันที่จัดทำโดยทีม เพื่อให้บุคคลทั่วไปสามารถตรวจหาความผิดปกติของหัวใจได้ด้วยตนเองอย่างสม่ำเสมอ

โดย AI จะประเมินจากจังหวะและรูปแบบการเต้นของหัวใจและแสดงผลออกมาเป็นแดชบอร์ดพร้อมแสดงความเป็นไปได้ของทิศทางโรคจากค่าความผิดปกติ ช่วยเพิ่มโอกาสการรอดชีวิตให้กับผู้ป่วยหรือผู้ที่มีความเสี่ยงจากโรคหัวใจได้มากขึ้น จากการประเมินตัวเองอย่างสม่ำเสมอ

เทคโนโลยีของ Microsoft Azure ที่ใช้ใน CS-M Tool ได้แก่ API Management / App Service / Azure Active Directory / Azure Blob Storage / Key Vault / Table Storage และบริการอื่น ๆ

สมาชิกในทีม CS-M Tool

นายธนภัทร จรัญวรพรรณ
นายนพวิชญ์ ฉุนรัมย์
นายแมท แทนไทน คอช
นายเลนนี โทมัส

นักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 5 และ 6 โรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย

ผลการแข่งขัน Imagine Cup 2023 รอบ World Finals

ผู้ชนะใน Americas ได้แก่ ทีม Eupnea จากสหรัฐอเมริกา กับผลงานโซลูชันวิเคราะห์อาการไอด้วย AI เพื่อผู้ป่วยวัณโรค
ผู้ชนะใน Asia ได้แก่ ทีม CS-M Tool จากประเทศไทย
ผู้ชนะใน EMEA ได้แก่ ทีม TAWI จากประเทศเคนยา กับผลงานโซลูชันที่จะมาช่วยแก้ปัญหาด้านการสื่อสารด้วยเทคโนโลยี Speech Recognition แบบเรียลไทม์เพื่อเด็กที่มีความผิดปกติของการประมวลผลการได้ยินหรือ Auditory Processing Disorder (APD)

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามการแข่งขันและเชียร์ทีมต่าง ๆ ในรอบ World Championship ที่งาน Microsoft Build ในวันที่ 23 พฤษภาคมนี้

ผู้ชนะในรอบ World Championship จะได้รับเงินรางวัล 100,000 เหรียญและสิทธิ์เข้าร่วม Mentoring Session แบบตัวต่อตัวกับคุณ Satya Nadella ประธานกรรมการและซีอีโอของไมโครซอฟท์

ที่มา – Imagine Cup Thailand และ Student Developer Blog

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy