Saturday, July 27, 2024
Technology

รีวิว Street Fighter 6 ออกมาดี คะแนนเฉลี่ย 92/100 สื่อบางสำนักยกเป็นภาคที่ดีที่สุด – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

176views

Street Fighter 6 มีกำหนดวางวันที่ 2 มิถุนายน 2023 เมื่อวานนี้ก็ได้เวลาเผยแพร่รีวิวของสำนักต่างๆ ผลออกมาดี ได้คะแนนเฉลี่ย 92/100 (PS5) และ 93/100 (PC)

สื่อเกมบางสำนักอย่าง VGC ให้คะแนนเต็ม 5/5 ชื่นชมงานภาพมีสไตล์โดดเด่น เพลงประกอบดี, เกมออกแบบมาให้เล่นคนเดียวได้เยอะ แตกต่างจากภาค 5 ที่เน้นการเล่นแข่งขันมากเกินไป, โหมดเกมใหม่ World Tour ที่ให้สร้างตัวละครเองทำออกมาได้ดี, ตัวละครใหม่ของภาคนี้ออกแบบได้น่าสนใจ แม้ยังมีตัวละครเก่าเยอะไปหน่อย (8 ตัวต้นฉบับจากภาค II จากทั้งหมด 18 ตัว)

GamesRadar+ เป็นอีกสำนักที่ให้คะแนนเต็ม 5/5 ชื่นชมระบบการต่อสู้ ตัวละคร โหมดเกม ถึงขั้นบอกว่านี่อาจเป็นเกมไฟติ้งที่โดยรวมดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา (Arguably the best overall fighting game package ever made) คล้ายกับ Polygon (รีวิวไม่มีคะแนน แต่ให้เกรด Recommends) บอกว่าเป็นภาคที่ดีที่สุดของซีรีส์ Street Fighter

IGN และ Gamespot ให้คะแนน 9/10 เท่ากัน ชมระบบการต่อสู้แบบใหม่ที่มี Drive Gauge, โหมดในเกมหลากหลาย, ระบบออนไลน์เล่นได้ราบรื่น, เกมออกแบบมาให้ผู้เล่นหน้าใหม่และแฟนพันธุ์แท้เล่นได้สนุกทั้งคู่ ส่วนข้อติเป็นเรื่องเฟรมเรต และเสียงพากย์ระหว่างแมตช์

Kotaku บอกว่าภาค 6 เป็นการกอบกู้ชื่อเสียงของซีรีส์กลับคืนมา หลังจากภาค 5 วางขายแบบไม่สมบูรณ์นัก เต็มไปด้วยปัญหามากมาย และเน้นการแข่งขันอีสปอร์ตมากเกินไป (คะแนนรีวิวภาค 5 เฉลี่ย 77/100 (PS4), 74/100 (PC))

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy