Saturday, July 27, 2024
Technology

ลืมไปเลยว่าเคยรีเมค อัพเดตความคืบหน้าของเกม Prince of Persia: The Sands of Time Remake – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

147views

เมื่อปีที่แล้วทาง Ubisoft ได้ประกาศว่าเกม Prince of Persia: The Sands of Time Remake ได้ถูกย้ายไปให้ทาง Ubisoft Montreal ได้พัฒนาต่อ โดย Ubisoft Montreal คือสตูดิโอที่เป็นผู้พัฒนาตัวเกมฉบับดั้งเดิมที่ออกเมื่อปี 2003 นั่นเอง ซึ่งหลังจากนั้นก็ไม่ได้ข่าวสารความคืบหน้าอะไรออกมาเลย แถมยังจะไม่ปรากฎตัวในงาน Ubisoft Forward ที่จะจัดในเดือนมิถุนายนนี้อีกด้วย

ล่าสุดทาง Ubisoft News ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ความคืบหน้าของเกมนี้กับ Producer ของเกมอย่างคุณ Jean-Francois Naud และ Director ของเกมอย่างคุณ Michael Mclntyre โดยได้มีการสัมภาษณ์หลายคำถามด้วยกัน อย่างเช่น

ตอนนี้การพัฒนาเกม Prince of Persia: The Sands of Time Remake ไปถึงไหนแล้ว ?

Jean-Francois Naud : ตั้งแต่ที่พวกเราได้เข้ามารับผิดชอบ เราได้มองไปที่เสียงตอบรับจาก Community และหาแนวทางของตัวเองในการทำเกมนี้ ซึ่งตอนนี้เรากำลังสร้างทีม กำหนดลำดับความสำคัญ จัดวางองค์ประกอบเบื้องต้นของเกม และดูว่าเราจะสามารถนำเสียงตอบรับจาก Community มาใส่ในเกมตรงไหนบ้าง ก็ถือว่าอยู่ในช่วงเริ่มต้นการพัฒนาเกม โดยเราไม่อยากให้ผู้เล่นคาดหวังว่าจะได้ข่าวสารใหม่ ๆ ของเกมนี้ในปีนี้ แต่อยากให้มั่นใจว่า พวกเราทุกคนจะทุ่มเททั้งแรงกาย และแรงใจให้กับเกมนี้อย่างแน่นอน

ทำไมถึงมองว่าเกมนี้เป็นเกม Remake แทนที่จะเป็น Remaster ?

Michael Mclntyre : ตัวเกมต้นฉบับก็ออกมา 20 ปีแล้ว ตัวเทคโนโลยีต่าง ๆ พัฒนาขึ้น ประสบการณ์การทำเกมของเราก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน เพราะงั้นผมไม่คิดว่าการ Remaster จะเพียงพอสำหรับการทำเกมนี้ เราต้อง Remake เพื่อที่จะพัฒนาเกมนี้ให้สอดคล้องกับบริบทสมัยใหม่อย่างแท้จริง

ในการ Remake เกมที่มีอายุ 20 ปี ทีมงานจะใช้องค์ประกอบของตัวเกมต้นฉบับ มาเป็นแรงบันดาลใจหรือแนวทางของเกมฉบับใหม่นี้ได้หรือไม่ ?

Jean-Francois Naud : แน่นอน พวกเราสามารถเข้าถึงเอกสารของตัวเกมฉบับได้เป็นจำนวนมาก เมื่อตอนที่เราทำการวิจัยก่อนทำ Remake เราได้เห็นความทะเยอทะยาน และความตั้งใจของทีมงานดั้งเดิม แต่พวกเขาเจอข้อจำกัดมากมายในการพัฒนาเกม ณ ตอนนั้น ซึ่งนั่นมันไม่เป็นปัญหาแล้วสำหรับพวกเราในตอนนี้ ซึ่งเรามั่นใจมากว่าเราจะสามารถส่งมอบประสบการณ์การเล่นที่ดีกว่าเดิมได้ ยกตัวอย่างเช่นตัวเกมนี้ จะมีความเป็นแฟนตาซีแต่ก็ยังดูทันสมัยด้วย และมีการเล่าเรื่องที่ยังคงเป็นเอกลักษณ์ ที่จะทำให้เกมนี้เป็นเกมคุ้มค่า และคู่ควร สำหรับผู้เล่นคนใหม่ ๆ

องค์ประกอบสำคัญใดของตัวเกมต้นฉบับที่จะยังคงรักษาไว้ ?

Michael Mclntyre : หลัก ๆ ก็จะเป็นเกมเพลย์ที่ผสมประสานระหว่างการต่อสู้, แก้ไขปริศนา และกายกรรมไต่กำแพง จะยังคงอยู่อย่างแน่นอน แถมยังจะรักษาสมดุลของตัวเกมต้นฉบับให้คงเดิม และจะเพิ่มปริมาณของการต่อสู้ให้มากขึ้น และอีกสิ่งหนึ่งที่เราจะยังคงของเดิมไว้คือการเล่าเรื่องผ่านผู้บรรยายที่จะคอยเล่าเรื่องต่าง ๆ ภายในเกม

ตัวอย่างของเกมที่เปิดตัวเมื่อปี 2020

Prince of Persia: The Sands of Time Remake ได้เปิดตัวเมื่อปี 2020 และได้รับผลตอบรับในด้านลบอย่างมาก จนทาง Ubisoft ต้องประกาศเลื่อนวางจำหน่ายออกไปอย่างไม่มีกำหนด จากที่จะวางขายในวันที่ 21 มกราคม 2021

ที่มา – Ubisoft News

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy