Saturday, July 27, 2024
Technology

Binance.US เลิกใช้เงินจริง เทรดคริปโตกับคริปโตเท่านั้น แนะให้ลูกค้ารีบถอนเงินออก – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

100views

Binance.US ประกาศเตือนให้ลูกค้าในสหรัฐถอนเงินดอลลาร์ออกภายในวันที่ 13 มิถุนายน โดยให้เหตุผลหลังจากโดน SEC (ก.ล.ต. สหรัฐ) เอาผิดรวม 13 ข้อหา ทำให้พาร์ทเนอร์ที่เป็นธนาคารและบริษัทด้านระบบจ่ายเงิน เตรียมหยุดการฝาก-ถอนเงินดอลลาร์กับ Binance.US ซึ่งจะส่งผลให้เงินดอลลาร์ของลูกค้าค้างอยู่ในระบบ ไม่สามารถถอนออกไปได้

Binance.US ยังประกาศว่าจะผันตัวเองเป็นตลาดซื้อขายที่เป็นคริปโตล้วนๆ (crpyo-only exchange) ไม่สามารถใช้เงินจริง (fiat currency) เข้ามาซื้อขายได้อีกต่อไป

ตอนนี้ Binance.US ปิดไม่ให้ฝากเงินจริงเข้าระบบแล้ว ให้ถอนออกหรือใช้ซื้อเหรียญได้อย่างเดียว การแสดงราคาเทียบเงินจริง (เช่น BTC-USD) จะเลิกใช้งาน แต่ถ้าเป็นเหรียญ stablecoin ที่มูลค่าตามเงินจริง (เช่น BTC-USDT) ยังมีอยู่ต่อไป และหากลูกค้ายังไม่ยอมถอนเงินจริงออกจากระบบ หลังวันที่ 15 มิถุนายน 2023 เป็นต้นไป เงินจะถูกแปลงเป็นเหรียญ stablecoin ให้อัตโนมัติ

ประกาศทั้งหมดมีผลเฉพาะ Binance.US เท่านั้น ไม่รวมถึง Binance Global ที่ทำตลาดนอกสหรัฐ

The SEC has taken to using extremely aggressive and intimidating tactics in its pursuit of an ideological campaign against the American digital asset industry. https://t.co/AZwoBOgsqS and our business partners have not been spared in the use of these tactics, which has created… pic.twitter.com/rlIe6swIoY

— Binance.US 🇺🇸 (@BinanceUS) June 9, 2023

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy