Saturday, July 27, 2024
Technology

Avatar: Frontiers of Pandora เผยโฉม เกมยิง FPS บนดาว Pandora ขาย 7 ธ.ค. 2023 – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

94views

Ubisoft เผยเทรลเลอร์ของเกม Avatar: Frontiers of Pandora พร้อมประกาศวันขาย 7 ธันวาคม 2023 ทั้งบน PS5, Xbox Series X|S, Amazon Luna, PC

โปรเจคเกม Avatar: Frontiers of Pandora เปิดตัวครั้งแรกในปี 2021 เดิมมีกำหนดขายปี 2022 แล้วเลื่อนเป็นต้นปี 2023 แต่สุดท้ายต้องเลื่อนอีกรอบเป็นปลายปี 2023 แทน เกมพัฒนาโดยสตูดิโอ Massive Entertainment ในเครือ Ubisoft ร่วมกับบริษัท Lightstorm Entertainment ของ James Cameron

เนื้อเรื่องในเกม Frontiers of Pandora ไม่เกี่ยวกับในหนังโดยตรง แต่เป็นพื้นที่เขต Western Frontier บนดาว Pandora ดวงเดียวกัน ตัวเอกเป็นชาวเผ่า Na’vi ที่โดนมนุษย์จับไปฝึกเป็นทหาร ใช้อาวุธแบบมนุษย์ แล้วนอนหลับแช่แข็งนาน 15 ปี เมื่อตื่นขึ้นมาก็ต้องต่อสู้กับฝ่ายมนุษย์อีกครั้ง ในขณะเดียวกันต้องกลับไปสานสัมพันธ์กับเผ่า Na’vi ของตัวเองที่กลายเป็นคนแปลกหน้าไปแล้ว

รูปแบบเกมเพลย์เป็นเกมยิง FPS แบบโอเพนเวิลด์ มีทั้งการสำรวจป่าในดาว Pandora และการต่อสู้กับกองกำลังฝ่ายมนุษย์ที่มีทั้งหุ่นยนต์ เครื่องบิน และอาวุธต่างๆ มากมาย เกมยังมีระบบคราฟต์อุปกรณ์จากทรัพยากรบนดาว และการขี่มังกรท่องไปบนท้องฟ้า รองรับการเล่นสองคนแบบ online co-op ด้วย

ที่มา – Ubisoft

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy