Saturday, July 27, 2024
Technology

Google กล่อย Pixel Drop เดือนมิถุนายน ปล่อยอัพเดตแบบจัดเต็ม – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

79views

Google ได้ปล่อย Pixel Feature Drop ประจำเดือนมิถุนายนออกมาแล้ว ซึ่งมีหลายฟีเจอร์ที่ผู้ใช้งานหลาย ๆ คนต่างรอคอย โดยการ Update ขนานใหญ่นี้มาพร้อมกับ Update ของ Android 13 QPR 3 beta

Feature ใหม่ที่เป็นส่วนหนึ่งของ Feature Drop ประจำเดือนมิถุนายน คือ ปรับปรุงประสิทธิภาพโดยรวมของอุปกรณ์, แก้บั๊คต่าง ๆ และ June security patch โดย Update ไม่ได้ออกให้กับเฉพาะมือถือ Pixel เท่านั้น แต่ยังออกให้กับอุปกรณ์ Pixel ตัวอื่น ๆ ด้วย โดยใน Pixel Phone มีฟีเจอร์เด่น ๆ ดั้งนี้

Emergency Sharing & Safety Check : ใช้เสียงของคุณสั่งการ Google Assistant เพื่อเริ่ม Emergency Sharing หรือ กำหนดช่วงเวลาสำหรับ Safety Check ซึ่งมีการยกตัวอย่างการใช้งานจาก กิจกรรมอย่างการวิ่งตอนกลางคืน ซึ่งเราสามารถตั้งให้ Pixel แจ้งเตือนเพื่อให้เราตอบกลับว่ายังปลอดภัยอยู่ได้ แต่ถ้าเราไม่ตอบเนื่องจากเกิดเหตุการณ์ต่าง ๆ ในเวลาที่กำหนด ตัว Pixel จะทำการส่งตำแหน่งที่อยู่ไปให้กับ Emerrgency Contacts ที่เราตั้งไว้ ซึ่ง Emergency Sharing นี้จะเปิดใช้งานตอนเกิด Car Crash Detected ด้วย

Macro Focus สำหรับวิดีโอ : ใน Pixel 7 Pro มีฟีเจอร์ Macro Focus สำหรับการถ่ายรูปนิ่งระยะใกล้ ใน Update ตัวนี้ทำให้ใช้ Macro Focus สำหรับการถ่ายวิดีโอได้แล้ว
Hands-Free Photos : ใน Pixel 6 หรือใหม่กว่า ผู้ใช้งานจะสามารยกมือขึ้นมาเพื่อสั่งให้ Pixel ถ่ายภาพได้ และยังกำหนดเวลานับถอยหลังก่อนถ่ายได้ไม่ว่าเป้น 3 วินาที หรือ 10 วินาทีก็ตาม

Wallpapers แบบใหม่ : ใน Pixel 6 หรือใหม่กว่า ผู้ใช้สามารถนำรูปต่าง ๆ มาทำเป็น Cinematic Wallpapers ในแบบฉบับของ Pixel ได้ ซึ่ง Pixel จะใช้ AI แปลงภาพ 2D ปกติของเราเป็น Dynamic 3D อีกทั้งยังมีอิโมจิใหม่ ๆ มากกว่า 4,000 อิโมจิ ทำให้สร้างสรรค์ Wallpapers ได้ตามใจผู้ใช้งาน

นอกจากนี้ยังมีการ เพิ่มเสียงใหม่ ๆ ให้กับ Google Assistant, ปรับระดับความสั่นของเครื่อง, เข้าถึง Google Home ได้ผ่าน Lock Screen และ ใช้ Google AI เรียนรู้พฤติกรรมการชาร์จโทรศัพท์เพื่อช่วยยืดอายุแบตเตอรี่ของโทรศัพท์ได้

ที่มา – Google

Topics: 

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy