Saturday, July 27, 2024
Technology

Hideo Kojima บอกอยากไปนอกโลก เพื่อทำเกมที่เล่นได้ในอวกาศ – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

109views

ในการเปิดตัวหนังสารคดีเรื่อง Hideo Kojima: Connecting Worlds คุณ Hideo Kojima นักสร้างเกมที่มีชื่อเสียงมาจากเกมสายลับในตำนานอย่างซีรี่ส์ Metal Gear และ Death Stranding ให้สัมภาษณ์กับคุณ Geoff Keighly ผู้ควบคุมการผลิตงาน Summer Game Fest ถึงสิ่งที่อยากทำในอนาคตว่า “ผมอยากไปอวกาศแฮะ ผมอยากไปอวกาศ และสร้างเกมที่พวกคุณสามารถเล่นได้ในอวกาศ… เพราะงั้นใครก็ได้ส่งผมไปที”

อาจเป็นเรื่องขำขัน แต่ในความจริงแล้วคุณ Hideo Kojima เคยได้ทดลองสิ่งใหม่ ๆ ในการสร้างเกมอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็น

Bokai: The Sun in Your Hand เกม RPG ในเครื่องเกมพกพาอย่าง Game Boy Advance ที่ตัวตลับเกมจะมีเซนเซอร์จับแสงแดดสำหรับการชาร์จอาวุธภายในเกม
Metal Gear Solid 3 Snake Eater สามารถปราบบอสที่ชื่อ The End ได้โดยการปรับเวลาเครื่อง PlayStation 2 ไปล่วงหน้า 2 สัปดาห์ จะทำให้ The End แก่ตายไปเองโดยที่เราไม่ต้องสู้
Metal Gear Solid V The Phantom Pain มีฉากจบลับหลังจากที่ผู้เล่นทั่วโลกสามารถปลดระวางนิวเคลียร์ภายในเกมได้หมด
Death Stranding เชื่อมต่อกับผู้เล่นทั้งโลกเพื่อแชร์การสร้างถนนหนทางต่าง ๆ ภายในเกมให้ตัวเอกได้เดินทางส่งของได้ดียื่งขึ้น

คาดว่าการไปอวกาศของคุณ Hideo Kojima อาจเป็นอีกการทดลองที่เจ้าตัวอยากทำ ต้องมาดูกันต่อในอนาคตว่าเขาจะได้ไปจริงหรือไม่ สำหรับหนังสารคดี Hideo Kojima: Connecting Worlds จะปล่อยให้รับชมเร็ว ๆ นี้ โดยยังไม่มีรายละเอียดว่าจะฉายที่ใดอย่างไร

ที่มา – Videogames Chronicle

Topics: 

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy