Saturday, July 27, 2024
Technology

ผู้บริหาร Apple อธิบาย เหตุผลที่ Apple Watch ยังโหลดหน้าปัด 3rd Party มาใช้งานไม่ได้ – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

98views

Kevin Lynch และ Deidre Caldbeck สองผู้บริหารของแอปเปิล ให้สัมภาษณ์กับ Tages-Anzeiger สื่อของสวิตเซอร์แลนด์ เกี่ยวกับ watchOS 10 ระบบปฏิบัติการของ Apple Watch ซึ่งปรับปรุงใหม่ มี Smart Stack ใช้เรียกดูข้อมูลและ Widget ต่าง ๆ ได้รวดเร็วขึ้น

คำถามที่น่าสนใจเป็นเรื่องของหน้าปัด (Watch Face) ซึ่งปัจจุบันแอปเปิลยังไม่เปิดให้โหลดหน้าปัดของผู้พัฒนาภายนอกมาใช้งาน โดย Caldbeck บอกว่าหน้าปัดก็คือ Home ของนาฬิกา ซึ่งเป็นส่วนสำคัญของระบบปฏิบัติการ ที่ต้องทำงานให้เสถียรที่สุด การที่แอปเปิลควบคุมส่วนหน้าปัดทั้งหมด จึงทำให้ผู้ใช้งานไม่ต้องกังวลหากมีการอัพเดต watchOS เวอร์ชันใหม่ หน้าปัดเหล่านี้ก็ยังใช้งานต่อได้แน่นอน แต่ถ้าให้โหลดหน้าปัดภายนอกก็อาจเกิดปัญหาไม่รองรับฟีเจอร์ใหม่ในอนาคตได้

ผู้บริหารแอปเปิลยังยืนยันว่าตัวเลือกหน้าปัดที่มีตอนนี้ ก็มากพอ และสามารถปรับแต่งค่าได้หลากหลายมาก โดยแอปภายนอกสามารถเชื่อมต่อเพื่อมาแสดงผลบนหน้าปัดในส่วนที่กำหนดได้อยู่แล้ว

นอกจากนี้ทั้งสองคนยังพูดถึงระบบเรียกดูข้อมูลลัด ซึ่งยอมรับว่าเป็นการนำฟีเจอร์ Glances ของ watchOS 1.0 มาปรับปรุงใหม่ เนื่องจากผู้ใช้งานยังต้องการเรียกดูข้อมูลเพิ่มเติมจากที่แสดงในหน้าปัด แต่วิธีการเรียกต้องง่ายและรวดเร็ว

ที่มา: 9to5Mac

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy