Saturday, July 27, 2024
Technology

เอกสารโซนี่ระบุ จะไม่แชร์ข้อมูล PS6 ให้ Activision Blizzard หากไมโครซอฟท์ซื้อสำเร็จ – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

111views

คดีระหว่าง FTC กับ Microsoft + Activision Blizzard ในชั้นศาลเริ่มต้นขึ้นแล้ว ทำให้มีเอกสารภายในของบริษัทที่เกี่ยวข้องออกเผยแพร่สู่สาธารณะ โดยยังคาดดำบางส่วนที่เป็นข้อมูลลับเอาไว้

เอกสารฉบับหนึ่งที่น่าสนใจมาจากฝั่งโซนี่ โดย Jim Ryan ซีอีโอของ Sony Interactive Entertainment ตอบคำถามของ FTC ว่าหากไมโครซอฟท์ซื้อกิจการ Activision Blizzard ได้สำเร็จ ฝั่งโซนี่จะไม่แชร์ข้อมูลทางเทคนิคของ PS6 ให้ Activision Blizzard อีกต่อไป แม้ว่า Activision Blizzard จะยังออกเกมบนแพลตฟอร์ม PlayStation ก็ตาม

เหตุผลของโซนี่คือกลัวความลับการค้ารั่วไหลไปยังคู่แข่ง และมองว่า Activision Blizzard มีแรงจูงใจในการพัฒนาเกมให้รองรับฟีเจอร์เฉพาะของ PlayStation ลดลง เพราะ Activision Blizzard ในฐานะบริษัทลูกของไมโครซอฟท์ย่อมสนใจธุรกิจของ Xbox ในภาพรวม มากกว่าตัวเลขรายได้เฉพาะของ Activision Blizzard

ในเอกสารนี้ยังสอบถามความสัมพันธ์ของโซนี่กับ Mojang สตูดิโอผู้สร้าง Minecraft ในฐานะสตูดิโอของไมโครซอฟท์ที่ยังทำเกมให้ PlayStation อยู่ ว่ามีความเหมือนต่างกับ Activision Blizzard อย่างไร แต่น่าเสียดายว่าถูกคาดดำไว้เกือบหมด ทำให้เราไม่ได้เห็นคำตอบของ Jim Ryan ในเรื่องนี้

In an FTC v MS/ABK deposition, PlayStation chief Jim Ryan said that, if deal closes, Sony couldn’t tell Activision about its next consoleIs then asked about Sony working with Mojang (Minecraft) after MS bought them. Discussion is redacted but Ryan says it supports this concern pic.twitter.com/M86CBm3CcY

— Stephen Totilo (@stephentotilo) June 21, 2023

ที่มา – GamesRadar+

Jim Ryan ภาพจาก PlayStation

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy