Saturday, July 27, 2024
Technology

Indiana Jones จะเป็นเกมเอ็กคลูซีฟสำหรับ Xbox หลัง Microsoft ซื้อ ZeniMax สำเร็จ – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

95views

ปี 2020 ทาง Microsoft เข้าซื้อ ZeniMax (บริษัทแม่ของ Bethesda Softworks) เข้ามาอยู่ในเครือ Xbox Game Studios สิ่งแรกที่เปลี่ยนไปหลังจากการซื้อกิจการเสร็จสิ้นคือการประกาศว่า Starfield จะเป็นเกมเอ็กคลูซีฟของ Xbox Series X/S และล่าสุดเกม Indiana Jones ที่เคยเปิดตัวในปี 2021 ก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่กลายเป็น Xbox เอ็กคลูซีฟเช่นกัน

เรื่องนี้ถูกค้นพบจากการที่ FTC ไต่สวนกรณีดีล Activision Blizzard โดยได้ข้อมูลจาก Pete Hines รองประธานของ Bethesda เรื่องดีลระหว่าง ZeniMax กับ Disney ในการทำเกม Indiana Jones ที่จากเดิมจะเป็นเกมลงหลายแพลตฟอร์ม แต่หลังจากการซื้อกิจการ ก็มีการแก้ไขรายละเอียดสัญญาให้ Indiana Jones เอ็กคลูซีฟเฉพาะ Xbox

Pete Hines ระบุเพิ่มเติมว่า เนื่องจากในกระบวนการพัฒนาเกม ทีมพัฒนาได้รับฟีดแบ็คมากมายจาก Disney ซึ่งการจะทำและปรับทั้งหมด จะกระทบต่อไทม์ไลน์ที่วางเอาไว้ และในการเซ็นสัญญาเป็นพาร์ทเนอร์กับ Disney ทำให้สตูดิโอไม่มีสิทธิมีเสียงมากนัก ดังนั้นการจะทำให้ทันตามไทม์ไลน์ ก็ต้องทำลงแพลตฟอร์มเดียว

เกม Indiana Jones พัฒนาโดย MachineGames ที่มีผลงานก่อนหน้าอย่างซีรี่ส์ Wolfenstein เปิดตัวในปี 2021 ตอนนั้นผู้พัฒนาไม่ได้ระบุว่าจะลงในเครื่องไหนบ้าง และข่าวคราวของตัวเกมก็เงียบหายไปกว่า 2 ปี และอัพเดตเพิ่มเติมจากคุณ Todd Howard ที่ทำหน้าเป็น Executive Producer ให้กับเกมว่า ตัวเกมจะดำเนินเรื่องในปี 1937 ณ เมืองวาติกัน ซึ่งจะอยู่ระหว่างหนังภาค Raiders of the Lost Ark และ the Last Crusade

ตัวเกมจะลงให้กับเครื่อง PC และ Xbox Series X/S เท่านั้น และจะเป็นเกม Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรกที่วางจำหน่าย

ที่มา – Engadget,IGN

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy