Monday, September 23, 2024
Technology

Twitter ออก TweetDeck เวอร์ชันใหม่แก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น – แต่จะจำกัดเฉพาะลูกค้า Twitter Blue – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

141views

หลังจากมีรายงานปัญหา TweetDeck ไม่สามารถโหลดทวีตได้ในหลายส่วน ซึ่งเป็นแอปใช้งาน Twitter สำหรับ Power User ล่าสุด Twitter ได้ประกาศผ่านบัญชี Support ว่าแก้ไขปัญหานี้โดยออก TweetDeck เวอร์ชันใหม่ ซึ่งตอนนี้มีสถานะเบต้า

ในการเข้าใช้งานให้ไปที่ tweetdeck.twitter.com แล้ว Opt-in เลือก Try the new TweetDeck ที่เมนูล่างซ้าย

Twitter บอกว่าการตั้งค่าคอลัมน์ต่าง ๆ ใน TweetDeck เดิมทั้งหมดสามารถกดนำเข้ามาที่ใหม่ได้ โดยเวอร์ชันใหม่นี้รองรับคุณสมบัติใหม่ ๆ ของ Twitter ช่วงที่ผ่านมา เช่น การตั้ง Spaces, โพลล์ และอื่น ๆ ที่ก่อนหน้านี้ไม่มีใน TweetDeck ส่วนฟังก์ชัน Teams จะใช้งานไม่ได้ชั่วคราว

สุดท้าย Twitter บอกว่า TweetDeck จะเปิดให้ใช้งานได้เฉพาะผู้ใช้งานที่ยืนยันตัวตน สมัครบริการรายเดือน Twitter Blue เท่านั้น ซึ่งจะมีผลในอีก 30 วันข้างหน้า ในช่วงนี้สามารถทดลองใช้ได้ก่อน

ที่มา: Engadget

We have just launched a new, improved version of TweetDeck. All users can continue to access their saved searches & workflows via https://t.co/2WwL3hNVR2 by selecting “Try the new TweetDeck” in the bottom left menu.Some notes on getting started and the future of the product…

— Twitter Support (@TwitterSupport) July 3, 2023

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy