Tuesday, September 24, 2024
Technology

ไม่ย่อท้อ FTC ประกาศยื่นอุทธรณ์ ขวางดีลไมโครซอฟท์ซื้อ Activision Blizzard ต่อไป – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

125views

แม้ศาลเขตซานฟรานซิสโกมีคำตัดสิน ปฏิเสธคำขอของ FTC ที่ขวางดีลไมโครซอฟท์ซื้อ Activision Blizzard แต่ล่าสุด FTC ยังไม่ย่อท้อ ประกาศเดินหน้ายื่นอุทธรณ์ใหม่อีกครั้ง ส่วนรายละเอียดต้องรอเอกสารคำอุทธรณ์ของ FTC ต่อไป ซึ่งศาลมีสิทธิรับพิจารณาหรือไม่ก็ได้

ฝั่งไมโครซอฟท์นำโดยประธานบริษัท Brad Smith ก็ออกมาตอบโต้ว่าผิดหวังต่อท่าทีของ FTC ที่ยังเดินหน้าทำคดีหลักฐานอ่อนต่อไป และบริษัทจะคัดค้านแนวทางของ FTC เช่นกัน

Yesterday the Court ruled our acquisition of Activision Blizzard should proceed, and we oppose any further delay. Our statement on the FTC’s decision to appeal: pic.twitter.com/EhdO4OHX9g

— Brad Smith (@BradSmi) July 13, 2023

ในคำตัดสินของศาลชั้นต้น ผู้พิพากษา Jacqueline Scott Corley แสดงความเห็นเอาไว้ว่า หลักจากพิจารณาเอกสารทั้งหมดเกือบ 1 ล้านฉบับที่เป็นหลักฐานในคดีนี้ ไม่พบเอกสาร อีเมล แชทใดๆ ของไมโครซอฟท์ ที่ระบุว่าจะนำเกม Call of Duty เป็นเอ็กซ์คลูซีฟของคอนโซล Xbox แต่อย่างใด ซึ่ง FTC ไม่สามารถนำเสนอเอกสารที่เป็นหลักฐานในเรื่องนี้ได้แม้แต่ชิ้นเดียว – IGN

หลัง FTC ประกาศยื่นอุทธรณ์ ก็มีมือดีเข้าไปแก้โลโก้ของ FTC ใน Wikipedia เรียบร้อยแล้ว

the FTC’s Wikipedia page was briefly vandalized tonight to replace its flag with a PlayStation logo among other Sony references pic.twitter.com/Zkab64m2uX

— Tom Warren (@tomwarren) July 13, 2023

ที่มา – คำประกาศอุทธรณ์ของ FTC, The Verge

ภาพจาก Activision

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy