Tuesday, October 15, 2024
Technology

อดีตพนักงาน Twitter เผยเรื่องราวยุค Elon Musk และภาพนอนในออฟฟิศที่เป็นไวรัล – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

166views

Esther Crawford อดีตหัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์ Twitter Blue ซึ่งทำงานกับ Twitter มาตั้งแต่ปี 2020 จากการขายสตาร์ทอัพ Squad จนมาเป็นไวรัลโด่งดังจากภาพนอนที่ออฟฟิศเพื่อให้ทันกำหนดส่งงาน ในยุคที่ Elon Musk เข้ามาซื้อกิจการ Twitter แต่ต่อมาก็ถูกปลดออกในเวลาต่อมา ได้โพสต์เล่าเรื่องราวช่วงเวลาทำงานกับ Twitter มีหลายประเด็นที่น่าสนใจ

Crawford บอกว่า Twitter ก่อนที่ Musk มาซื้อกิจการนั้นเป็นบริษัทที่มีการเมืองภายในสูง มีโครงสร้างฝ่ายบริหารซับซ้อน การอนุมัติแต่ละอย่างใช้เวลานาน แค่ทำงานเก่งไม่เพียงพอ บริษัทมีปัญหามานานแล้ว

เธอยอมรับว่าไม่รู้จัก Elon Musk มากนัก แต่เชื่อว่าคนที่สร้าง SpaceX หรือ Tesla ขึ้นมาได้ น่าจะสามารถปรับรื้อ Twitter ได้เช่นกัน จึงเลือกทำงานกับ Twitter ต่อไปในเวลานั้น แต่ Twitter 2.0 ก็มีบรรยากาศทำงานที่ไม่ปลอดภัยนัก ทุกคนดูเหมือนถูกไล่ออกได้ตลอดเวลา สิ่งที่เธอสงสัยมากคือ Musk มักเชื่อความเห็นมุมมองจากคนใน Twitter แบบสุ่ม มากกว่าถามคนทำงานในห้อง

เมื่อพูดถึงภาพนอนหลับค้างคืนที่สำนักงานใหญ่ Twitter เธอบอกว่าฟีดแบ็กแง่ลบถาโถมเข้ามามาก แต่ก็ผ่านไปได้ ส่วนที่มาของภาพ มาจากเธอได้รับมอบหมายให้ทำโครงการหนึ่ง ในกำหนดเวลาที่แทบจะเป็นไปไม่ได้เลย จึงต้องทำงานกันข้ามวันข้ามคืน ในฐานะหัวหน้าทีมก็ควรสร้างความเชื่อใจด้วยการนอนที่สำนักงานด้วยเท่านั้นเอง

ที่มา: The Verge

Topics: 

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy