Monday, October 14, 2024
Technology

ลือล่าสุด iPhone 15: รุ่น Pro ขอบเครื่องเป็นไทเทเนียม, กล้องอัพเกรด และราคาแพงขึ้น – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

302views

Mark Gurman แห่ง Bloomberg รายงานข่าวลือสินค้าใหม่แอปเปิลในจดหมายข่าว Power On ประจำสัปดาห์ ในตอนนี้เขาเน้นไปที่สินค้าเตรียมเปิดตัวได้แก่ iPhone 15, iPhone 15 Pro และ Apple Watch รุ่นใหม่

โดยข้อมูลใหม่ใน iPhone 15 Pro และ Pro Max นั้น Gurman บอกว่าตัวกรอบของเครื่องจะเปลี่ยนมาใช้วัสดุไทเทเนียมแบบ Apple Watch Ultra กล้องอัพเกรดสเป็กมากขึ้น ซึ่งรวมสองอย่างแล้ว จะทำให้ iPhone 15 Pro มีราคาขายที่สูงขึ้นอย่างชัดเจนแน่นอน

ข้อมูลสเป็กอื่นยังคงเป็นไปตามข่าวก่อนหน้านี้นั่นคือ ใช้พอร์ต USB-C, ทุกรุ่นจะรองรับ Dynamic Island, ขอบหน้าจอเล็กลง และรุ่น Pro ใช้ชิปตัวใหม่ 3 นาโนเมตร ที่ทำงานได้รวดเร็วมากขึ้น

เขายังให้ข้อมูลว่า iPhone 15 รุ่น Pro น่าจะตามรอย iPhone 14 และ iPhone 14 Plus ที่ถอดฝาหลังเพื่อการซ่อมแซมได้ง่ายขึ้น (แม้แต่ iFixit ยังชม)

ส่วนข้อมูล Apple Watch ในปีนี้ เขาบอกว่าจะมี Apple Watch Series 9 ออกมาเหมือนเดิม 2 ขนาดหน้าจอ นอกจากนี้ยังมี Apple Watch Ultra รุ่นที่ 2 โดยแอปเปิลกำลังพิจารณาเพิ่มตัวเลือกสีใหม่เพิ่มเติม จากปัจจุบันมีสีเดียว และ Apple Watch SE จะมีออกมาในปีหน้า ตามรอบเปิดตัวทุก 2 ปี

ที่มา: Bloomberg

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy