Saturday, July 27, 2024
Technology

Slack เปิดตัวดีไซน์แอปใหม่ ลดความซับซ้อน จัดระเบียบข้อความดีขึ้น เพิ่มโฟกัสในการทำงาน – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

170views

Slack ประกาศยกเครื่องการออกแบบแอปใหม่ โดยบอกว่าเพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถจัดระเบียบงาน โฟกัส และทำงานได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น เนื่องจากแอปมีการพัฒนาและใส่ฟีเจอร์ใหม่ตลอดเวลา เฉพาะปีที่แล้วก็มีมากกว่า 100 รายการ ทำให้ตัวแอปมีความซับซ้อนมากขึ้นเวลาใช้งาน

การออกแบบแอปใหม่นี้ Slack ปรับปรุงให้การไล่หา Channel หรือบทสนทนาที่ดำเนินอยู่ทำได้ง่ายขึ้น สามารถโฟกัสหัวเรื่องที่สำคัญ ไม่ให้ถูกรบกวนโดยเรื่องอื่น ตลอดจนปรับย้ายให้เรียกใช้งานเครื่องมือต่าง ๆ สะดวกมากขึ้น

การเปลี่ยนแปลงเรียกคือรวมไอคอนหลักไปไว้ที่แถบด้านซ้าย เรียกรวมว่า Home ซึ่งมีทั้ง Channel, DM, Apps ทั้งหมดเรียงในแถบเดียว กรณีผู้ใช้งานเป็น Slack แบบ Enterprise ที่มีการสร้าง Workspace ย่อยในองค์กร ดีไซน์ใหม่นี้จะรวม Workspace เหล่านั้นเข้ามาด้วยกัน ทำให้ไม่ต้องสลับไปมาแบบอดีต

การเปลี่ยนแปลงต่อมา เพื่อให้ผู้ใช้งานโฟกัสได้ดีขึ้น DM จากเดิมที่แยกย่อยเป็นรายคน จะนำมารวมในปุ่มเดียว แล้วแสดงลิสต์รายการแบบ Inbox ส่วนการแจ้งเตือนแบ่งย่อยเป็น mentions, threads, reactions และ app notifications นอกจากนี้ยังย้ายข้อความที่ไม่ด่วนไปไว้ที่ Later เพื่อมาเช็กในภายหลังได้

เครื่องหมายบวกที่ด้านล่างซ้าย ทำให้ผู้ใช้งานเรียกเครื่องมือต่าง ๆ และใส่ชื่อคู่สนทนาได้ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็น DM, Canvas สำหรับระดมไอเดีย หรือ Huddle สำหรับสนทนาเสียง

Slack ดีไซน์ใหม่นี้ เริ่มมีผลทันทีสำหรับการสร้างทีมใหม่ ส่วนองค์กรที่ใช้งานอยู่ปัจจุบัน จะทยอยอัพเดตภายในไม่กี่เดือนข้างหน้านี้

ที่มา: Slack

Topics: 

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy