Saturday, July 27, 2024
Technology

Mark Zuckerberg บอก Elon ไม่จริงจังเรื่องจัดแข่งมวย และเราควรเลิกสนใจได้แล้ว – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

128views

เรื่องราวของการจัดศึกแข่งขันต่อสู้ชกมวย ระหว่าง Mark Zuckerberg และ Elon Musk ยังคงมีความคืบหน้าเพิ่มเติมอีก โดยเริ่มจาก Walter Isaacson ผู้เขียนหนังสือประวัติ Elon Musk โพสต์รูปภาพใน X ที่ Elon Musk แคปแชทระหว่างเขากับ Mark Zuckerberg มาให้ดู

ในแชทนั้น Musk ทักไปหา Zuckerberg บอกว่าต้องการไปฝึกมวยที่บ้านเขาสัปดาห์หน้า (หลังบ้าน Zuckerberg มีกรงมวย 8 เหลี่ยม) Zuckerberg ตอบกลับว่าหากต้องการสู้แบบ MMA จริง ก็ควรไปฝึกฝนเองก่อน พร้อมเมื่อใดก็แจ้งมา เขาไม่อยากให้มีการสร้างกระแสที่ไม่เกิดขึ้นจริงสักที อยากให้ Musk บอกชัดเจนว่าจะทำอะไร ตอนไหน หรือจะยกเลิกไปเลย

ต่อมา Elon Musk แชร์แชทดังกล่าวแบบเต็ม ซึ่งเขาตอบกลับว่า วันจันทร์นี้จะเดินไปทางไปเมือง Palo Alto (บ้าน Zuckerberg) แล้วเราไปสู้กันที่กรงหลังบ้านนั่นเลย พร้อมตอบเรื่องให้ไปฝึก ว่าเขาเองไม่ได้ฝึกมากนัก และการแข่งขันก็อาจดูไม่ดีนักเมื่อเทียบขนาดตัวสองฝ่าย ซึ่ง Zuckerberg (ที่ตัวเล็กกว่า) ก็อาจเป็นบรูซ ลี ยุคใหม่ และชนะเขาได้

Mark Zuckerberg ตอบประเด็นนี้ผ่าน Threads ว่าพวกเราสามารถเห็นตรงกันว่า Elon ไม่ได้จริงจังเรื่องนี้ และเราควรเลิกสนใจได้แล้ว เขาได้เสนอทั้งวันจัดแข่งทางการ ได้ Dana White ประธาน UFC มาเสนอรูปแบบการจัดที่เป็นกติกาสากล และหาเงินเข้าการกุศล แต่ Elon ก็ไม่ยืนยันวันแข่ง บอกว่าต้องไปผ่าตัด ตอนนี้ก็มาขอซ้อมที่หลังบ้านเขา ซึ่งถ้า Elon จริงจังเรื่องนี้ เขาก็ควรรู้ว่าจะติดต่อตกลงกันอย่างไร เขาจึงคิดว่าจะเลิกสนใจเรื่องนี้แล้ว เพื่อไปโฟกัสการแข่งศิลปะการต่อสู้ในแบบกีฬาที่เป็นทางการดีกว่า (ปัจจุบันเขาได้สายน้ำเงินกีฬายิวยิตสู)

ที่มา: The Verge

แชทที่ Elon Musk คุยกับ Mark Zuckerberg

Mark ตอบโต้ใน Threads

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy