Saturday, July 27, 2024
Technology

Elon Musk ไม่ยอมจบ ทวีตว่าจะทดสอบระบบ FSD ขับไปที่บ้านของ Mark Zuckerberg พร้อมสู้ให้ดูผ่านไลฟ์สตรีมบน X – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

135views

ก่อนหน้านี้มีแชทภาพที่ Musk ทักไปหา Zuckerberg เพื่อขอฝึกมวยที่หลังบ้าน หลังบ้าน Zuckerberg มีกรงมวย 8 เหลี่ยม ทาง Zuckerberg ได้ตอบกลับว่า ควรไปฝึกฝนด้วยตนเอง

ก่อนที่เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา Zuckerberg ได้ประกาศผ่าน Threads ว่าจะยุติศึกมวยกรงเนื่องจากเห็นพ้องกันว่า Elon ไม่จริงจังกับการแข่งขันครั้งนี้เลย ไม่ยืนยันวันแข่งแล้วยังบอกว่าต้องผ่าตัด

แต่ล่าสุด Musk ทวีตบน X ว่า การทดสอบ Tesla FSD ที่ Palo Alto เขาบอกจะขับรถไปที่บ้านของ Zuckerberg พร้อมทดสอบ X livestream video เพื่อให้ทุกคนติดตามได้แบบเรียลไทม์ ถ้าโชคดี Zuckerberg เปิดประตูให้ การต่อสู้จะเริ่มขึ้นทันที!

For the Tesla FSD test drive in Palo Alto tonight, I will ask the car to drive to @finkd’s house.Will also test latest X livestream video, so you can monitor our adventure in real-time!If we get lucky and Zuck my 👅 actually answers the door, the fight is on!

— Elon Musk (@elonmusk) August 14, 2023

Iska Saric โฆษกของ Meta ได้บอกกับทาง The Verge ว่า ตอนนี้ Mark Zuckerberg กำลังเดินทางและไม่ได้อยู่ใน Palo Alto ยังบอกอีกว่า Zuckerberg ให้ความสำคัญกับกีฬานี้อย่างจริงจังและจะไม่ต่อสู้กับคนที่ไม่ได้แจ้งล่วงหน้า

ทางรัฐบาลอิตาลีก็ได้ออกมาปฏิเสธว่าไม่มีการจัดแข่งขันมวยเกิดขึ้นที่กรุงโรม ประเทศอิตาลีตามข่าวก่อนหน้านี้

ที่มา: TheVerge

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy