Saturday, July 27, 2024
Technology

หลุดภาพชุดแรกของ Lenovo Legion Go เครื่องเกมพกพาตัวใหม่จาก Lenovo – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

135views

ณ ปัจจุบันตลาดเครื่องพกพากำลังเริ่มร้อนแรงมากขึ้นเรื่อย ๆ จากการมาของ Steam Deck จาก Valve และ ROG Ally จาก Asus ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีข่าวลือว่า Lenovo กำลังโดดเข้ามาร่วมวงสมรภูมิเครื่องเกมพกพานี้ ด้วย โดยพัฒนามาได้พักหนึ่งแล้ว และจะใช้ชื่อว่า Legion Go

ล่าสุดมีภาพชุดแรกหลุดออกมาจาก Windows Report ที่เป็นเว็บไซต์ข่าวสารที่เกี่ยวกับ Windows เป็นหลัก โดยรูปลักษณ์ภายนอกอาจจะดูไม่ค่อยต่างจากคู่แข่งที่กล่าวไปก่อนหน้าเท่าไหร่นัก แต่จากรูปและข้อมูลหลุด Legion Go จะมีคุณสมบัติคล้ายกับ Nintendo Switch ที่สามารถถอดคอนโทรลเลอร์ออกมาได้ เหมือนกับ Joy-con ของ Switch ส่วนการวางปุ่มต่าง ๆ จะคล้ายกับ ROG Ally แต่มี Trackpad แบบ Steam Deck ในขนาดหน้าจอ 8 นิ้ว

ทางด้านการเชื่อมต่อ Legion Go จะมีช่อง USB-C 2 ช่อง, ช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มม. และ ช่องเสียบ Micro SD Card ด้านหลังเครื่องมีช่องระบายอากาศขนาดใหญ่ และ ขาตั้งที่ติดมากับตัวเครื่องที่มีลักษณะคล้ายกับ Nintendo Switch OLED

ทางด้านประสิทธิภาพตัวเครื่อง Legion Go จะใช้ระบบปฎิบัติการ Windows 11 และใช้ชิปตัวใหม่จาก AMD ที่มีโค้ดเนมว่า Phoenix ส่วนราคา และวันวางจำหน่ายยังไม่มีระบุแต่อย่างใด

ที่มา – Windows Report

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy