Saturday, July 27, 2024
Technology

เปิดตัว Call of Duty: Modern Warfare III ครั้งแรกในซีรีส์ที่ออกเกมภาคต่อในปีถัดมา – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

149views

Activision เปิดตัวเกม Call of Duty: Modern Warfare III ซึ่งเป็นครั้งแรกในซีรีส์ที่ออกเกมภาคต่อ เนื้อเรื่องในเกมต่อเนื่องกัน (จาก Modern Warfare II ปี 2022) ในปีถัดมาเลย ไม่ต้องสลับปีเว้นสองปี สลับทีมทำเหมือนในอดีตอีกต่อไป

ทีมพัฒนาหลักของภาคนี้คือสตูดิโอ Sledgehammer Games โดยมี Infinity Ward คอยช่วยสนับสนุน โหมดเนื้อเรื่องยังอยู่กับหน่วย Task Force 141 ที่นำโดย Captain Price ต่อสู้กับผู้ก่อการร้ายคลั่งชาติ Vladimir Makarov โดยของใหม่ในภาคนี้คือ Open Combat Missions เพิ่มทางเลือกให้ผู้เล่นมากขึ้น ว่าจะชนะภารกิจด้วยวิธีใด

เกมโหมด Multiplayer ยังนำแผนที่ 16 ชุดจากเกม Modern Warfare 2 (2009) มารีเมคใหม่ให้ทันสมัยขึ้น และมีแผนที่ใหม่ของเกมภาคนี้อีก 12 ชุด เตรียมปล่อยตามหลังในอัพเดตหลังวางขาย, เพิ่มโหมด Cutthroat แบบ 3v3, แผนที่ขนาดใหญ่ Battle Maps สามชุด และแผนที่ขนาดใหญ่มาก War Map ที่นำไอเดียมาจากเกมภาค WWII

ผู้เล่น Modern Warfare II ยังสามารถนำอาวุธและไอเทมต่างๆ มาเล่นใน Modern Warfare III ต่อได้เลย (Carry Forward) เพื่อจูงใจให้อัพเกรดมาเล่นภาคใหม่มากขึ้น

Modern Warfare III ยังมีโหมด Zombies ที่พัฒนาโดยสตูดิโอ Treyarch มีแผนที่ขนาดใหญ่ที่สุดของโหมดซอมบี้ทุกภาค เล่นเป็นทีมแบบ co-op เอาตัวรอดในฉากแบบโอเพนเวิลด์

เกมลง PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X|S, PC (Battle.net และ Steam) กำหนดวางขาย 10 พฤศจิกายน 2023

ที่มา – Call of Duty

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy