Saturday, July 27, 2024
Technology

อินเทลออกไดรเวอร์ Arc ประสิทธิภาพเกม DirectX 11 ดีขึ้น 11%, ออกตัวช่วยมอนิเตอร์จีพียู PresentMon – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

152views

เมื่อประมาณ 1 ปีที่แล้วพอดี อินเทลเปิดตัวจีพียู Intel Arc ชุดแรก ที่รันเกมยุคใหม่ DirectX 12 ออกมาประสิทธิภาพดี แต่มีปัญหากับเกมเก่าๆ ที่เป็น DirectX 11 ลงไป ซึ่งอินเทลยอมรับปัญหาและสัญญาว่าจะแก้ผ่านไดรเวอร์

ในรอบปีที่ผ่านมา อินเทลทยอยอัพเดตไดรเวอร์และปรับปรุงประสิทธิภาพของเกม DirectX 9 (เช่น Counter-Strike หรือ League of Legends) ให้ดีขึ้นกว่าเดิมแล้ว ล่าสุดอินเทลออกไดรเวอร์เวอร์ชันใหม่ ปรับปรุงเกม DirectX 11 ให้เฟรมเรตเพิ่มขึ้นเฉลี่ย 19% และในกรณีที่ดีที่สุดเพิ่มขึ้นถึง 33%

อินเทลบอกว่าประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นรอบนี้เป็นแค่จุดเริ่มต้นเท่านั้น ทีมงานจะเดินหน้าปรับปรุงประสิทธิภาพให้ดีขึ้นอีกในปีนี้ และเผยสถิติว่าหลังเปิดตัว Arc มาได้หนึ่งปี ออกอัพเดตไดรเวอร์แล้ว 30 เวอร์ชัน, มีเกมที่รองรับเพิ่มเติม 59 เกม, เทคโนโลยีอัพสเกลภาพ XeSS ถูกนำไปใช้งานแล้วใน 70 เกม

อินเทลยังออกเครื่องมือ PresentMon สำหรับมอนิเตอร์การทำงานของการ์ดจอ Arc มาให้เกมเมอร์ใช้กันด้วย มันคือการแสดงประสิทธิภาพของการ์ดจอ เช่น เฟรมเรต แรม อุณหภูมิ โวลต์ ฯลฯ เป็น overlay ลอยทับขณะเล่นเกม โดยแอพตัวนี้ใช้มอนิเตอร์จีพียูค่ายอื่นได้ด้วย ดาวน์โหลดได้จาก หน้าเว็บ PresentMon และโค้ดเป็นโอเพนซอร์สบน GitHub

ที่มา – Intel, PCWorld

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy