Saturday, July 27, 2024
Technology

รวมข่าวลือล่าสุด iPhone 15: รุ่นบนสุดชื่อ Ultra, กล้องซูม Optical 10x, ให้สายชาร์จแบบถัก – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

124views

ถ้าเป็นไปตามข่าวลือก่อนหน้านี้ อีกประมาณ 3 สัปดาห์ แอปเปิลก็จะจัดงานเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ของปีนี้ หรือ iPhone 15 เมื่อใกล้วันเปิดตัว ข่าวลือเกี่ยวกับรายละเอียดของสินค้าก็จะมีเพิ่มขึ้นตาม รวบรวมข้อมูลล่าสุดที่มีออกมาไว้ตรงนี้แล้ว

ข่าวแรกมาจาก Andrew O’Hara ระบุว่าชื่อ iPhone 15 Pro Max จะแทนที่ด้วยคำว่า Ultra เป็น iPhone 15 Ultra โดยปกติแอปเปิลจะออก iPhone แบ่งเป็น 4 รุ่นย่อย มี Pro Max เป็นรุ่นสเป็กสูงเท่ากับ Pro แต่เพิ่มเติมคือมีหน้าจอใหญ่กว่า คราวนี้เปลี่ยนเป็น Ultra เพราะจะมีสเป็กสูงกว่ารุ่น Pro ขึ้นไปอีก

Andrew บอกว่าสเป็กหนึ่งของ Ultra ที่พิเศษกว่ากล้องส่วนเลนส์ซูม Periscope ที่อาจซูมออปติคัลได้ถึง 10x ซึ่งมีรายงานก่อนหน้านี้แล้วว่าแอปเปิลจะนำเทคโนโลยีนี้มาใส่ใน iPhone

ถัดมาเป็นประเด็น USB-C ซึ่งตอนนี้ลือจนไม่น่าพลิกแล้วว่า iPhone 15 จะเป็น iPhone รุ่นแรกที่ใช้พอร์ต USB-C ล่าสุดมีภาพหลุดออกมาเป็นสายชาร์จที่แถมมาให้ในกล่อง มีความน่าสนใจสองอย่างคือ เป็นสายแบบถัก และมีหลายสี ซึ่งน่าจะทำมาเพื่อจับคู่ให้เข้ากับสีของ iPhone นั้น ๆ

ข้อมูลอื่นเกี่ยวกับสเป็กทั่วไป เริ่มที่โค้ดใน tvOS 17 ระบุว่า รุ่น Pro ใช้ชิป A17 ส่วนรุ่นปกติใช้ A16, เมื่อใช้ USB-C ทำให้รองรับการชาร์จไวสูงสุด 35W (เดิม 27W) ส่วนสเป็กที่มีในข่าวก่อนหน้านี้ได้แก่ รุ่น Pro ขอบเครื่องเป็นไทเทเนียม, มีปุ่ม Action มาแทนที่สวิตช์ปิดเปิด Mute เดิม

ที่มา: 9to5Mac, MacRumors และ PhoneArena

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy