Saturday, July 27, 2024
Technology

เอากะเขาด้วย Twitch กำลังทดสอบหน้า Feed แบบ Tiktok ในชื่อ Discovery Feed – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

115views

กระแสคอนเทนต์วิดีโอสั้นแบบแนวตั้งยังคงอยู่ในกระแสต่อไปอีกเรื่อย ๆ ล่าสุด Twitch เป็นเจ้าล่าสุดที่กำลังกระโดดเข้ามาร่วมลงของกระแสนี้หลังจากที่ Instagram และ Youtube ตามกระแส Tiktok ไปเมื่อปีที่ผ่านมา โดย Twitch เรียกแถบการใช้งานนี้ว่า Discovery Feed ซึ่งจะปล่อยให้ผู้ใช้งานบางรายได้ทดลองใช้ก่อน

Discovery Feed จะแสดงคลิปวิดีโอจากเหล่าครีเอเตอร์ใน Twich ซึ่งตอนนี้อาจจะมีเพียงแค่คลิปแนวนอน แต่ในอนาคตใน Feed จะมีคลิปแนวตั้งด้วย ซึ่งการใช้งานก็คล้าย ๆ กับแอปก่อนหน้าที่ใช้การปัดขึ้นปัดลงเป็นเลื่อนดูคลิปต่าง ๆ ที่ Twitch แนะนำเข้ามา

Twitch ร่วมกับบริษัทอย่าง Spotify, Amazon และ Reddit เพื่อนำเสนอรูปแบบคอนเทนต์ที่คล้ายกับ TikTok ซึ่ง Twitch ได้เปิดตัว Discovery Feed ในเดือนกรกฎาคม โดยบอกว่าผู้ใช้งานจะสามารถ Export คลิปไปโพสต์ยัง TikTok ได้โดยตรง นอกจากนี้ Twitch ยังวางแผนที่จะนำฟีเจอร์แบบ Stories เข้ามาในแพลตฟอร์มของตัวเองอีกด้วย

Our first Discovery Feed experiment starts rolling out to select users todayThis limited experience will help us train our algorithm & get your feedbackFeature Clips after every stream to get discovered in the Feed, even if you’re not in the experimentSee 🧵 for details 👇 https://t.co/MULzug74g0 pic.twitter.com/s0UEhMOD6Y

— Twitch Support (@TwitchSupport) August 22, 2023

ที่มา – The Verge

Topics: 

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy