Saturday, July 27, 2024
Technology

OpenAI เปิดตัว ChatGPT Enterprise ใช้ GPT-4 ไม่อั้น ถามตอบได้ยาวพิเศษ, เตรียมเปิดบริการระดับองค์กรยกชุด – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

117views

OpenAI เปิดตัว ChatGPT Enterprise บริการ ChatGPT สำหรับองค์กรที่ต้องการใช้งานโดยมีการควบคุมแบบเดียวกับ SaaS ตัวอื่นๆ ในตลาด ความพิเศษของ ChatGPT Enterprise คือผู้ใช้จะได้ใช้ GPT-4 ขนาด context ถึง 32k แบบไม่จำกัดการใช้งานเหมือนการสมัครใช้งานส่วนบุคคล และการตอบคำถามจะเร็วกว่า ChatGPT ปกติสองเท่าตัว

นอกจากฟีเจอร์ของตัว ChatGPT เองแล้ว ฟีเจอร์ระดับองค์กรก็มาครบถ้วน เช่น หน้าจอจัดการผู้ใช้จำนวนมาก, การล็อกอินแบบ single sign-on, dashboard สถิติการใช้งาน, การแชร์เอกสารและ template ต่างๆ นอกจากนี้ผู้ใช้ยังได้รับเครดิตสำหรับใช้งาน API

ChatGPT Enterprise เปิดให้บริการแล้วและมีลูกค้าได้ลองใช้งานแล้วจำนวนหนึ่ง แต่การเปิดใช้งานต้องติดต่อตัวแทนของ OpenAI เท่านั้น แต่ประกาศนี้ก็ระบุว่ากำลังจะเปิดบริการสำหรับองค์กรอีกชุดหนึ่ง ได้แก่ ChatGPT Business สำหรับองค์กรขนาดเล็กสมัครใช้งานได้เอง, บริการเชื่อมต่อฐานข้อมูลในองค์กรเข้ากับ ChatGPT, เครื่องมือสำหรับวิเคราะห์ข้อมูล, เครื่องมือเฉพาะทางสำหรับการวิเคราะห์ข้อมูล, การตลาด, และการให้บริการซัพพอร์ตลูกค้า โดยบริการเหล่านี้ยังไม่มีกำหนดว่าจะเปิดตัวเมื่อใด

ที่มา – OpenAI

Topics: 

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy