Saturday, July 27, 2024
Technology

หลุดภาพโมดูลของพอร์ต USB-C ใน iPhone 15 – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

162views

Apple ได้บอกเมื่อปลายปีที่แล้วว่าจะนำพอร์ต USB Type-C มาใช้กับ iPhone ในอนาคต ซึ่งตอนนี้มีภาพหลุดออกมาจากผู้ใช้นาม Majin Bu ที่ปล่อยภาพและข้อมูลหลุดของสมาร์ทโฟนได้ค่อนข้างแม่นหลายครั้ง โพสต์ใน X แสดงให้เห็นโมดูลของพอร์ต USB-C สำหรับ iPhone 15 ที่บอกใบ้ถึงสีตัวใหม่ของเครื่องอันได้แก่ Light Blue และ Green

ต่อมาคุณ Majin Bu ได้ชี้แจงว่าการมีอยู่ของพอร์ต USB-C สีเขียวนั้น ไม่ได้หมายความว่าจะมี iPhone สีเขียวในงานเปิดตัว โดยคาดเดาว่า Apple จะเปิดตัว iPhone รุ่นสีเขียวในช่วงฤดูใบไม้ผลิ ที่ Apple มักจะเปิดตัวสีใหม่เพื่อกระตุ้นยอดขาย

ปกติแล้ว Apple จะประกาศเปิดตัว iPhone รุ่นถัดไปในเดือนกันยายน ซึ่งนักวิเคราะห์ด้านซัพพลายเชนของ Apple ที่รู้จักกันมานานอย่าง Ming-Chi Kuo ได้เขียนบน Medium ว่า Apple ได้เตรียมจัดส่งโทรศัพท์จำนวนมากในปลายสัปดาห์นี้ ซึ่งช่วยลดความกังวลเรื่องความล่าช้าในการจัดส่งสินค้า

ข่าวลืออีกฉบับจาก 9to5Mac อ้างว่า Apple กำลังยุติสายการผลิตเคสหนังสำหรับ iPhone ในปีนี้ และจะเปิดตัวเคสหนังทางเลือกใหม่ “Woven-Textured Style” แทนด้วยเหตุผลด้านสิ่งแวดล้อม และความทนทาน โดยอ้างอิงจากโพสต์บน Weibo โดย Uncle Pan และ X โดย DuanRui

งานนี้ต้องรอดู Apple ว่าจะจัดงานเปิดตัว iPhone ในวันไหน และจะตรงกับข่าวลือที่หลุดมาเรื่อย ๆ ก่อนหน้านี้ขนาดไหน แต่สิ่งหนึ่งที่คาดการณ์ได้แน่ ๆ คือราคาไม่สบายกระเป๋าเงินอย่างแน่นอน

The iPhone 15 series could receive the green color. A mockup of this color was also made. It looks like it will be very similar to the green already seen on the iPhone 12 series. pic.twitter.com/8MI8kJciw6

— Majin Bu (@MajinBuOfficial) August 28, 2023

ที่มา – Apple Insider, Medium, 9to5mac via The Verge

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy