Saturday, July 27, 2024
Technology

D3 Publisher เปิดตัวเกม Custom Mech Wars เกมบังคับหุ่นยนต์มุมมองบุคคลที่ 3 ชูจุดเด่นปรับแต่งหุ่นได้ดั่งใจ – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

143views

D3 Publisher ประกาศเปิดตัว Custom Mech Wars เกมบังคับหุ่นยนต์มุมมองบุคคลที่ 3 ให้กับเครื่อง PS5 และ PC โดยจะวางขายในช่วงฤดูหนาวปีนี้พร้อมกันทั่วโลก และจะเปิดให้ทดลองเล่นภายในงาน Tokyo Game Show 2023 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 21 ถึง 24 กันยายนนี้ ณ เมืองชิบะ ประเทศญี่ปุ่น

ตัวเกมชูจุดเด่นก้านการปรับแต่งหุ่นยนต์ ที่สามารถปรับแต่งได้อย่างอิสระในชื่อระบบ Omega Customization System ซึ่งสามารถปรับแต่งได้แม้กระทั่งใส่ส่วนประกอบของหุ่นยนต์ได้มากกว่า 1 ไม่ว่าจะเป็น หัว, แขน, ขา หรือจะปรับให้เป็นรูปแบบสัตว์หรือสิ่งของอื่น ๆ ก็ได้ (ในคลิปมีหุ่นยนต์ที่หน้าตาเหมือนแฮมเบอร์เกอร์)

ส่วนระบบการเล่นคร่าว ๆ ตัวเกมเป็นเกมยิงมุมมองบุคคลที่ 3 ที่จะให้เราตลุยภารกิจกำจัดศัตรูในแต่ละด่านเพื่อเก็บชิ้นส่วนต่าง ๆ เพื่อนำมาปรับแต่งหุ่นยนต์ของเรา อีกทั้งยังรองรับระบบออนไลน์ที่สามารถเล่นแบบ Co-op ได้ที่สูงสุด 4 คนในโหมดเนื้อเรื่องได้จนจบเกมอีกด้วย

แม้ว่าคอนเซปต์จะดูคล้าย ๆ กับเกม Armored Core VI ที่เพิ่งวางจำหน่ายไป แต่ Custom Mech Wars นั้นดูเป็นเกมที่เน้นการเสริมสร้างจิตนาการสานฝันวัยเด็กของสาวกการ์ตูนหุ่นยนต์มากกว่าจะเป็นการท้าทายขีดจำกัดความสามารถด้านการเล่นเกมแบบ Armored Core ตรงจุดนี้อาจมองได้ว่าเกมนี้อาจจะคล้ายกับ Game Breaker แต่เปิดกว้างกว่าในด้านการปรับแต่งหุ่นยนต์ก็ว่าได้

ที่มา – Gematsu

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy