Saturday, September 21, 2024
Technology

California Forever โครงการพัฒนาเมืองใหม่ใกล้ซานฟรานซิสโกโดยกลุ่ม VC เปิดตัวแล้ว – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

123views

จากข่าว กลุ่มนักลงทุน VC กว้านซื้อที่ดินแถบซานฟรานซิสโก เตรียมสร้างเมืองใหม่สำหรับคนทำงานเทค วันนี้มีการเปิดเว็บไซต์ของโครงการอย่างเป็นทางการแล้ว ในชื่อโครงการว่า California Forever

California Forever เป็นโครงการพัฒนาพื้นที่เมืองในเขต Solano County ทางตะวันออกเฉียงเหนือของซานฟรานซิสโก ทางบริษัท California Forever ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ Flannery Associates ในข่าวก่อนหน้านี้ ก่อตั้งโดย Jan Sramek นักธุรกิจที่มีโอกาสมาอาศัยอยู่ย่านนี้ และมองเห็นโอกาสสร้างเมืองใหม่ขึ้นมา จึงระดมเงินทุนจากนักลงทุน VC ชื่อดังจำนวนมากเพื่อโครงการระยะยาวครั้งนี้

Flannery Associates ได้กว้านซื้อที่ดินราว 50,000 เอเคอร์ (ปัจจุบันเป็นที่ดินการเกษตรเกือบทั้งหมด) แผนการใช้ที่ดินมีทั้งส่วนที่ทำเกษตรต่อไป, ส่วนที่เป็นโซลาร์ฟาร์ม และส่วนสิ่งก่อสร้างเป็นที่อยู่อาศัยและสำนักงาน แนวคิดคือต้องการสร้างเมือง สร้างงานนับพันๆ ตำแหน่งเพื่อชาว Solano และชุมชนใกล้เคียง ต้องการสร้างบ้านพักอาศัยใหม่ๆ จำนวนมาก โดยออกแบบผังเมืองให้สามารถเดินทางด้วยเท้าสะดวก วางโครงสร้างพื้นฐานใหม่ทั้งเรื่องขนส่ง พลังงาน น้ำ และการป้องกันไฟป่าที่เป็นปัญหาของแคลิฟอร์เนียมายาวนาน

รายชื่อนักลงทุนใน California Forever ได้แก่ Marc Andreessen, Patrick & John Collison, Chris Dixon, John Doerr, Nat Friedman, Daniel Gross, Reid Hoffman, Michael Moritz, Laurene Powell Jobs, และบริษัท Andreessen Horowitz

California Forever บอกว่าจะรับฟังความคิดเห็นจากชาวเมือง Solano ในปัจจุบัน และจะเปิดให้โหวตตัดสินอนาคตของพื้นที่ร่วมกัน ตอนนี้ยังมีเฉพาะภาพสเกตช์คร่าวๆ ของโครงการ ภาพเต็มๆ ดูได้จากที่มา

ที่มา – California Forever

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy