Friday, September 27, 2024
Technology

E3 ยืนยันงานปี 2024 ไม่จัดที่ Los Angeles Convention Center แต่ยังไม่ยกเลิก – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

129views

สถานการณ์ของงานนิทรรศการเกม E3 ในอนาคตดูคลุมเครือมากขึ้น ตั้งแต่การยกเลิกงานปี 2022 และ 2023 รวมถึงมีรายงานว่าเมือง Los Angeles รับแจ้งจาก The Entertainment Software Association หรือ ESA ผู้จัดงาน ว่ายกเลิกการจองใช้ Los Angeles Convention Center ซึ่งเป็นสถานที่จัดงาน E3 เป็นประจำ สำหรับปี 2024-2025 ซึ่งล่าสุด ESA ยืนยันการยกเลิกใช้สถานที่นี้ของปี 2024 แล้ว

นอกจากนี้ ReedPop ผู้รับผิดชอบการจัดการอีเวนต์หรือออกาไนเซอร์ ก็แจ้งว่าบริษัทได้ตกลงร่วมกับ ESA ยุติความร่วมมือในการจัดงาน E3 ในอนาคตแล้วด้วย

ตามรายงานระบุว่า ESA ยังไม่ล้มเลิกแผนจัดงาน E3 สำหรับปี 2024 เสียทีเดียว เพียงแต่จะไม่ใช้ Los Angeles Convention Center จัดงาน ส่วนแผนในปี 2025 จะเป็นการรื้อสร้างสรรค์รูปแบบงานขึ้นใหม่ทั้งหมด

Stanley Pierre-Louis ซีอีโอและประธาน ESA บอกว่าตอนนี้รูปแบบงาน E3 ยังไม่สอดคล้องกับสิ่งที่อุตสาหกรรมเกมต้องการ ทั้งกำหนดการเปิดตัวเกมที่เลื่อนเป็นจำนวนมาก ซึ่งเป็นผลจากโควิด ภาพรวมเศรษฐกิจทำให้บริษัทเกมควบคุมค่าใช้จ่ายการออกอีเวนต์ รวมทั้งบริษัทเกมกำลังหาสมดุลในการเปิดตัวเกมระหว่างออนไลน์-ออฟไลน์ แต่บริษัทจะยังหาแนวทางเพื่อร่วมผลักดันกับอุตสาหกรรมเกมต่อไป

ที่มา: GameIndustry และ IGN

Topics: 

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy