Saturday, September 28, 2024
Technology

Gboard ออกฟีเจอร์ Proofread ใช้ Generative AI ช่วยตรวจคำผิด – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

126views

Google เป็นอีกหนึ่งเจ้าที่นำ Generative AI มาใช้กับบริการของตัวเอง ล่าสุดประกาศนำมาใช้กับคีย์บอร์ดของตัวเองอย่าง Gboard แล้ว โดยเป็นการนำ Generative AI มาใช้พิสูจน์อักษรในชื่อฟีเจอร์ Proofread ซึ่งปล่อยบน Gboard เวอร์ชันเบต้า 13.4

รูปภาพจาก 9to5google

ฟีเจอร์ Proofread ใช้ AI เพื่อช่วยให้เราเขียนข้อความที่สะกดได้อย่างถูกต้อง เพียงแตะปุ่ม Proofread ในแถบเครื่องมือ จากนั้น AI จะสแกนข้อความเพื่อหาข้อผิดพลาด และแนะนำการแก้ไข หรือปุ่ม Fix it ที่ปรากฏขึ้นข้างคำแนะนำ ซึ่งเราสามารถแตะเพื่อแก้ไขคำผิดโดยอัตโนมัติแทนที่ข้อความต้นฉบับ

นอกจากนี้เรายังสามารถให้คะแนนคำแนะนำแต่ละข้อของ Proofread ว่ามีประโยชน์หรือไม่ เพื่อช่วยปรับปรุงความแม่นยำของเครื่องมือนี้ในอนาคต

Google จะอธิบายในข้อความป๊อปอัปว่าข้อความที่เราให้ตรวจทานจะถูกส่งไปยังเซิร์ฟเวอร์ของ Google เพื่อทำการสแกนอย่างรวดเร็ว เพื่อช่วยให้ AI ให้คำแนะนำด้านไวยากรณ์ และการเขียนที่ดีขึ้น โดยข้อความจะใช้การประมวลผลเพียงชั่วคราวเท่านั้น

ปกติการแก้ไขอัตโนมัติ และการตรวจการสะกดของ Gboard นั้นค่อนข้างดีอยู่แล้ว แต่ Proofread ของ Gboard จะพาคีย์บอร์ดนี้ไปสู่อีกระดับ เพราะเป็นการใช้ AI สแกนข้อความทั้งหมดเพื่อหาข้อผิดพลาด และแนะนำการแก้ไข ไม่ใช่แค่การตรวจทีละคำ

ที่มา – 9to5google via Android central

Topics: 

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy