Saturday, September 28, 2024
Technology

ซีรี่ส์ One Piece ซีซัน 2 อาจใช้เวลาสร้างอีกเป็นปีถ้า Netflix อนุมัติ แต่ตอนนี้สคริปต์เสร็จแล้ว – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

134views

ซีรี่ส์คนแสดง One Piece จาก Netflix ได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากจากผู้ชม แน่นอนว่าตอนนี้ยังไม่ได้ประกาศซีซัน 2 แต่ผู้ผลิตซีรี่ส์กล่าวว่าสคริปต์สำหรับซีซัน 2 เสร็จสิ้นแล้ว และซีซันหน้าอาจพร้อมออกอากาศภายใน 12-18 เดือนหลังการถ่ายทำเริ่มต้น

โดย Variety ได้สัมภาษณ์คุณ Marty Adelstein ซีอีโอของ Tomorrow Studios ผู้ผลิต One Piece ฉบับคนแสดง โดยเขาบอกว่า สคริปต์ของซีซัน 2 พร้อมแล้ว ถ้าสร้างได้เร็วพอก็เป็นไปได้ที่จะได้เห็นซีซัน 2 ฉายในอีก 12-18 เดือน หลังจากการถ่ายทำเริ่มต้น โดยคุณ Marty Adelstein คิดว่า Netflix อาจกำลังดูกระแส และสถานการณ์ต่าง ๆ ในระยะยาวก่อนว่าจะอนุมัติให้สร้างซีซันที่ 2 หรือไม่

คุณ Becky Clements ประธานของ Tomorrow Studios กล่าวเพิ่มเติมว่า ตอนนี้มีปัจจัยหลักอย่างการประท้วงหยุดงานของ SAG-AFTRA (สมาคมนักแสดง และสหพันธ์ศิลปิน โทรทัศน์ และวิทยุแห่งอเมริกา) ซึ่งอาจทำให้การสร้างช้าล่าออกไปอีก

ตอนนี้ One Piece ซีซัน 2 ยังไม่ได้รับการอนุมัติจาก Netflix แต่ตัวซีรี่ส์มีสัญญาณที่ดี โดยซีซั่นแรกติดอันดับ 1 ใน Netflix ของหลายประเทศช่วงสัปดาห์ที่เปิดตัว และมียอดคนดูสูงถึง 18.5 ล้านครั้ง

สำหรับ Tomorrow Studios นั้นเคยผลิตซีรีส์คนแสดง Cowboy Bebop ของ Netflix ที่ดัดแปลงจากอนิเมะในชื่อเดียวกัน ซึ่งประสบความสำเร็จน้อยกว่า One Piece มาก และ Netflix ถูกยกเลิกการสร้างต่อภายในหนึ่งเดือนหลังจากฉายรอบปฐมทัศน์

ที่มา – Variety via Gamespot

Topics: 

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy