Monday, September 23, 2024
Technology

PlayStation ประกาศเพิ่มฟีเจอร์ใหม่หลายรายการมีผลทั้ง PS5, PS Remote Play และ PS App – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

115views

PlayStation ประกาศเพิ่มฟีเจอร์ใหม่หลายรายการให้กับผลิตภัณฑ์ในเครืออย่าง PS5, PS App และ PS Remote Play โดยมีฟีเจอร์เด่น ๆ ที่น่าสนใจดังนี้

PlayStation 5

ใช้จอย 2 เป็นตัวช่วยในการบังคับคำสั่งต่าง ๆ ในเครื่อง PS5 ได้ ใช้สำหรับสถานการณ์อย่างเกมที่เล่นคนเดียวแล้วเล่นไม่ผ่าน แล้วเพื่อนที่ถือจอย 2 สามารถเข้ามาช่วยเล่นได้โดยไม่ต้องแย่งจอยรองรับทั้งจอย DualSense, DualSense Edge และ จอยที่รองรับจาก 3rd Party
รองรับ Dolby Atmos สำหรับอุปกรณ์เสียงต่าง ๆ ปกติ PS5 มีฟีเจอร์ 3D Audio ของตัวเองอยู่แล้วแต่ผู้หลายรายต่างเรียกร้องให้ Sony ใส่ Dolby เข้ามา ซึ่งฟีเจอร์จะช่วยให้อุปกรณ์เสียงที่เชื่อมต่อผ่าน HDMI ที่รองรับ Dolby Atmos อย่าง Soundbars, TV หรือชุดลำโพงต่าง ๆ ได้
ปรับปรุงระบบ Social ใน PS5 หลายรายการ ไม่ว่าจะเป็น UI ของ Party, Share Screen Preview, เข้าร่วมเล่นเกมกับเพื่อนได้ง่ายขึ้น และ ตอบแชทด้วยอีโมจิได้ เป็นต้น
เพิ่มความสามารถในใช้งานอื่น ๆ ใน PS5 อย่าง สามารถค้นหาเกมในไลบารี่ของตัวเองได้แล้ว, ปรับปรุงฟีเจอร์ Game Help ให้ได้ดีขึ้น, ดูฟีเจอร์ใหม่ ๆ และแนะนำการใช้งานฟีเจอร์ต่าง ๆ ใน PS5, ปิดเสียง หรือเพิ่มลดเสียง ปิ๊ป ของเครื่องเวลาเปิดหรือปิดได้
รองรับ M.2 SSD ที่ความจุมากขึ้นโดยรองรับได้สูงสุด 8TB จากที่ก่อนหน้ารองรับได้สุดสูง 4TB

PS Remote Play

รองรับอุปกรณ์ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android TV OS เวอร์ชั่น 12 ขึ้นไป ตัวอย่างอุปกรณ์ที่รองรับคือ ทีวี Sony BRAVIA XR A95L และ Chromecast with Google รุ่น 4K เป็นต้น

PS App

ปรับปรุงการใช้งาน และเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ ๆ ที่สอดคล้องกับ PS5 อย่างการกดอัพเดตเฟิร์มแวร์ของ PS5 ได้ในแอป รวมทั้งระบบ Social ใหม่ ๆ ที่มีใน PS5 สามารถใช้ได้ใน PS App เช่นกัน

ส่วนข้อมูลอื่น ๆ อาจต้องรอติดตามในงาน State of Play ที่จะจัดรายการในวันที่ 15 กันยายนเวลาตี 4 ตามเวลาประเทศไทย โดยจะอัพเดตข่าวสารเกี่ยวกับเกมใหม่ ๆ จากฝั่งนักพัฒนาเกม 3rd Party และนักพัฒนาเกมอิสระ เป็นหลัก

ที่มา – PlayStation Blog

Topics: 

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy