Tuesday, September 24, 2024
Technology

Final Fantasy VII Rebirth ประกาศขาย 29 กุมภาพันธ์ 2024 – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

105views

Square Enix ออกเทรลเลอร์ใหม่ของ Final Fantasy VII Rebirth พร้อมประกาศวันวางขาย 29 กุมภาพันธ์ 2024 บน PS5

เนื้อเรื่องของภาค Rebirth นับต่อจากภาค Remake คือเป็นการออกมาผจญภัยสำรวจโลกนอกเมือง Midgar ได้อย่างอิสระ แต่ตัวเกมเป็นเกมแบบ standalone สามารถเล่นได้โดยไม่ต้องมีภาคแรก ผู้เล่นสามารถนำเซฟเกมของภาคแรกมารับโบนัสมนตร์อสูร Leviathan / Ramuh ได้ด้วย

ตัวละครสำคัญของ FF7 ภาคดั้งเดิมก็มากันครบ เช่น Cait Sith, Red XIII รวมถึง Vincent ที่ยังโผล่มาเฉพาะด้านหลัง อีกตัวละครที่สำคัญคือ Zack Fair ทหารรุ่นพี่ของ Cloud ที่น่าจะมีบทบาทสำคัญมากในภาคนี้ เพราะอยู่ในภาพโปรโมทหลักของเกมด้วย

ของใหม่ในเกมภาคนี้คือระบบ Synergy Abilities ที่ตัวละครสองตัวสามารถปล่อยท่าไม้ตายร่วมกันได้ ตัวอย่างที่นำมาโชว์คือ Cloud กับ Sephiroth ใช้ท่าฟันคู่ Double Helix, Yuffie กับ Barret ใช้ท่าโจมตีจากระยะไกล Ninja Carbine, Aerith กับ Cait Sith ใช้คาถาโจมตี Kitty Cannonade

เกมภาค Rebirth ยังเพิ่มการจับและขี่ Chocobo โดยมีภาพของ Mountain Chocobo สีน้ำตาล ไต่เขาได้ และ Sky Chocobo สีฟ้าที่บินได้ออกมาแล้ว

ยานพาหนะในเกมยังมีรถ Buggy ตะลุยทะเลทราย และสกูตเตอร์ Wheelie ที่ใช้ในเมืองรีสอร์ท Costa del Sol

เกมภาคนี้ยังมีมินิเกมให้เล่นหลายอย่าง เช่น การขับมอเตอร์ไซค์ G-Bike, แข่ง Chocobo, เกมแปลงร่างเป็นหุ่นโพลีกอน 3D ชกมวย

สุดท้ายคือ นอกจากเกมเวอร์ชันต่างๆ ที่มีทั้ง Deluxe Edition และ Collector’s Edition แล้ว ยังมีแบบขายแพ็กคู่สองภาคควบ Twin Pack สำหรับคนที่ยังไม่ได้ซื้อภาคแรกด้วย โดยภาคแรกจะได้เวอร์ชัน Intergrade พ่วง DLC Intermission มาให้เลย และเล่นได้เลยตั้งแต่วันนี้

ที่มา – Square Enix

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy