Friday, September 20, 2024
Technology

ทีมงาน iPhone 15 Pro ให้สัมภาษณ์ “เกมคอนโซลที่ดีที่สุดต้องพกติดตัวได้ตลอดเวลา” – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

193views

จุดขายหนึ่งของ iPhone 15 Pro คือชิปสมรรถนะสูง A17 Pro พร้อมจีพียูระดับโปร โดยในงานเปิดตัว แอปเปิลก็โฆษณาเกมดังระดับ AAA ทัดเทียมคอนโซล เช่น Resident Evil 4 Remake, Death Stranding และ AC: Mirage

ล่าสุดทีมผู้บริหารแอปเปิลหลายคนไปให้สัมภาษณ์กับเว็บเกม IGN ในเรื่องนี้โดยเฉพาะ มีสาระที่สำคัญดังนี้

แอปเปิลมองว่า “เครื่องเกมคอนโซลที่ดีที่สุด” คือเครื่องที่ติดตัวเราไปตลอดเวลา (the best game console is the one you have with you) ซึ่งนี่คือวิสัยทัศน์ของ iPhone 15 Pro
ในทางทฤษฎีแล้ว สามารถนำ iPhone 15 Pro ไปต่อจอมอนิเตอร์ 4K (เพราะมี USB-C แล้ว) และเล่นเกมอย่าง Resident Evil 4 ได้เหมือนคอนโซลเลย
ประเด็นเรื่องความร้อน ทีมงานมั่นใจว่าทั้งฮาร์ดและซอฟต์แวร์สามารถรับมือได้ สามารถเล่นเกมประสิทธิภาพสูงได้ยาวนาน แต่แอปเปิลจะป้องกันไม่ให้เครื่องร้อนจนเกินไป ส่วนงานที่เหลือเป็นของนักพัฒนาเกมในการปรับแต่งว่าจะเอาแค่ไหน แอปเปิลทำหน้าที่แค่สร้างเครื่องมืออย่าง MetalFX ให้ใช้งาน
การที่ iPhone, iPad, Mac ใช้ชิปสถาปัตยกรรมเดียวกันหมด ทำให้เกมสามารถลงได้ทุกแพลตฟอร์มของแอปเปิล ตัวอย่างคือ Death Stranding ที่ประกาศลง macOS และขยายมาลง iPhone ต่อด้วย หรือ Resident Evil Village ก็เป็นเช่นเดียวกัน
เรื่องการควบคุมเกม จะเป็นปุ่มสัมผัสบนหน้าจอก็ได้ หรือจะต่อจอยก็ได้ ขึ้นกับนักพัฒนาว่าต้องการแบบไหน โดยกรณีของ Death Stranding นั้น Hideo Kojima อยากให้เล่นด้วยจอยมากกว่า เพราะออกแบบเกมมาแบบนั้น และ Kojima อยากให้เห็นภาพของเกมเต็มๆ ตาโดยไม่มีอะไรบัง

ที่มา – IGN

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy