Monday, September 23, 2024
Technology

Amazon Prime Video ประกาศแทรกโฆษณาระหว่างการรับชม มีผลปี 2024 ประเทศไทยยังไม่มีผล – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

181views

Amazon Prime Video ประกาศอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการรับชมสตรีมมิ่งแบบมีโฆษณา ตามแนวทางเดียวกัน Netflix, Disney+ และสตรีมมิ่งค่ายอื่น ตามที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ โดยจะเริ่มต้นกับลูกค้าใน สหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร เยอรมนี แคนาดา ในต้นปี 2024 จากนั้นจะขยายไปยัง ฝรั่งเศส อิตาลี สเปน เม็กซิโก และออสเตรเลียภายในปีเดียวกัน

Amazon บอกว่าการแสดงโฆษณาแทรกนั้น จะมีปริมาณน้อยกว่าโฆษณาทางโทรทัศน์ปกติ รวมถึงน้อยกว่าสตรีมมิ่งค่ายอื่นที่มีโฆษณาด้วย

อย่างไรก็ตามวิธีการของ Amazon Prime Video จะต่างจากค่ายอื่น คือไม่ได้ทำแพ็คเกจราคาถูกลงออกมา แต่เพิ่มโฆษณาเข้าไปเลยในแพ็คเกจปัจจุบัน หากลูกค้ายังต้องการรับชมแบบไม่มีโฆษณาต่อไป ก็ต้องจ่ายค่าสมาชิกเพิ่มอีกเล็กน้อย ราคาที่ Amazon ประกาศแล้วของอเมริกาเดิม 14.99 ดอลลาร์ต่อเดือน หากต้องการชมแบบไม่มีโฆษณาต้องจ่ายเพิ่มเดือนละ 2.99 ดอลลาร์ เป็นต้น

Amazon ให้เหตุผลแบบเดียวกับสตรีมมิ่งทุกค่ายถึงการเพิ่มโฆษณาว่าเพื่อให้บริษัทมีเงินลงทุนด้านการผลิตคอนเทนต์ต่อเนื่อง

ที่มา: Amazon

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy