Monday, September 23, 2024
Technology

พบความผิดพลาดประวัติแชตของผู้ใช้งาน Bard หลุดโผล่หน้าค้นหา Google – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

125views

Gagan Ghotra ที่ปรึกษาด้าน SEO ทวีตรูปบน X บอกว่าพบความผิดพลาด URL ที่เชื่อมโยงไปหน้าสนทนาของผู้ใช้งาน Bard ปรากฏในหน้าค้นหา Google เป็นข้อความคำถามจากผู้ใช้ที่ถาม Bard เช่น อะไรคือสิ่งที่ควรจำไว้เมื่อเห็นตัวนากในสิงคโปร์, วิธีใช้ Bard เพื่อปรับปรุงงานเขียน และเมื่อคลิกลิงก์เข้าไปจะสามารถดูบันทึกประวัติการสนทนาของผู้ใช้งานที่ถาม Bard

Peter Liu นักวิจัยที่ Google DeepMind ตอบกลับทวีตดังกล่าวว่า บทสนาที่ปรากฏในหน้าการค้นหาเป็นเพียงบทสนทนาที่ตั้งใจแชร์เท่านั้น บทสนทนาของผู้ใช้ไม่ได้เป็นสาธารณะตามค่าเริ่มต้น

Simon Willison นักวิจารณ์ AI และผู้สร้าง Datasetts วิจารณ์ว่าการแชร์ลิงก์ ควรจะมีตัวเลือกให้เลือกได้ว่าเฉพาะคนที่มีลิงก์ถึงจะเห็นได้ พร้อมเทียบกับ ChatGPT ที่มีปุ่มแชร์เหมือนกัน แต่เขียนไว้ใน HTML เพื่อบล็อกเนื้อหาที่แชร์ ไม่ให้ขึ้นใน Search engine ตั้งแต่แรก เขายังบอกอีกว่า Google Bard ลืมใส่สิ่งนี้ทำให้เห็นหน้าประวัติสนทนาบน Google Search

ต่อมาแอคเคาท์ Google SearchLiaison ออกมาตอบทวีตของ Gagan Ghotra ว่าเราไม่ได้ตั้งใจให้แชทเหล่านี้ไปที่หน้า Google Search ทาง Google กำลังดำเนินการแก้ไข

That is only for explictly shared conversations. Your conversations are not public by default.

— Peter J. Liu (@peterjliu) September 26, 2023

ที่มา: Fastcompany

Topics: 

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy