Friday, October 11, 2024
Technology

Apple ยอมรับปัญหา iPhone 15 Pro เครื่องร้อน – จะออกอัพเดต iOS แก้ไขบั๊ก – ยืนยันไม่ใช่ปัญหาการออกแบบ – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

162views

David Phelan ผู้สื่อข่าว Forbes ระบุว่าเขาได้รับคำชี้แจงจากแอปเปิล เกี่ยวกับปัญหา iPhone 15 Pro เครื่องร้อนกว่าปกติเมื่อใช้งานไประยะหนึ่ง โดยแอปเปิลบอกว่าตอนนี้บริษัทมีข้อมูลเงื่อนไขที่สามารถทำให้ iPhone มีอุณหภูมิสูงกว่าที่ควรเป็นแล้ว สาเหตุแรกมาจากในช่วงแรกที่เริ่มใช้งาน หลังจากเซตอัพหรือรีสโตร์ข้อมูล จะมีการทำงานเบื้องหลัง (Background Process) มากกว่าปกติ

อย่างไรก็ตามไม่ได้มีแค่ประเด็นนี้ เพราะแอปเปิลบอกว่าก็พบบั๊กใน iOS 17 ที่อาจทำให้เกิดปัญหานี้กับผู้ใช้งานบางส่วนด้วย ซึ่งจะแก้ไขด้วยการออกอัพเดตซอฟต์แวร์ นอกจากนี้แอปเปิลบอกว่าพบแอป 3rd Party บางแอปมีการอัพเดตและส่งผลให้เครื่องทำงานหนักกว่าปกติ ซึ่งประเด็นนี้แอปเปิลได้ติดต่อผู้พัฒนาแอปเพื่อแก้ไขแล้ว ซึ่งแอปหนึ่งที่ถูกระบุคือ Instagram ซึ่ง Instagram ได้ออกอัพเดตแก้ไขไปแล้วในเวอร์ชันล่าสุด

แอปเปิลยืนยันว่าประเด็นเรื่องการออกแบบตัวเครื่อง หรือการใช้วัสดุไทเทเนียมในรุ่น Pro ไม่ใช่สาเหตุของปัญหาเครื่องร้อนที่มีรายงานออกมา สุดท้ายแอปเปิลยืนยันว่า iPhone มีระบบความปลอดภัย ที่ตรวจสอบป้องกันหากอุณหภูมิภายในเครื่องเพิ่มขึ้นสูงมากกว่าปกติอยู่แล้ว

ทั้งนี้อาจมีการชี้แจงอย่างเป็นทางการจากแอปเปิลซึ่งต้องรอรายละเอียดเพิ่มเติมต่อไป

ที่มา: Forbes

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy