Friday, September 20, 2024
Technology

OneDrive 3.0 ยกเครื่องดีไซน์ใหม่, เพิ่มการทำงานร่วมกับแอปอื่น, เพิ่ม Copilot – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

137views

ไมโครซอฟท์ประกาศยกเครื่อง OneDrive เป็นเวอร์ชัน 3.0 เปลี่ยนแปลงใหม่หมดตั้งแต่ดีไซน์ UX/UI ไปจนถึงฟีเจอร์ โดยปรับมาใช้ Fluent Design ให้เข้ากับดีไซน์ของ Windows 11 และตระกูล Office พร้อมปรับการแสดงผลหน้าโฮมใหม่ และเพิ่มแถบ For You ที่ใช้ AI เลือกการแสดงผลไฟล์ที่คาดว่าเราจะเปิด คล้ายๆ กับบน File Explorer บน Windows 11

นอกจากนี้ยังปรับปรุงการทำงานร่วมกับแอปอื่นๆ ในเครือ เช่น กดเปิดไฟล์ Office บน OneDrive ไปขึ้นบนแอปได้โดยตรงและซิงก์ให้อัตโนมัติ ไม่ต้องดาวน์โหลดหรือเปิดเป็น Office for the web, การทำงานร่วมกับ Teams เรื่องการแชร์ไฟล์, เพิ่มปุ่มแชร์จาก OneDrive ให้ง่ายขึ้นบน Outlook รวมถึงเพิ่มโหมดออฟไลน์ จัดการไฟล์ได้แม้แต่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต

OneDrive บน Teams

ที่สำคัญและขาดไม่ได้สำหรับผลิตภัณฑ์ของไมโครซอฟท์ยุคนี้คือ Copilot ที่ไม่ได้ช่วยแค่หาไฟล์ แต่ยังสามารถสรุปข้อมูลในไฟล์ให้ได้ด้วย ซึ่งไม่ใช่แค่ไฟล์บน OneDrive แต่รวมถึงบน SharePoint และ Teams

ฟีเจอร์ทั้งหมดนี้จะยังไม่ได้อัพเดตมาทีเดียว แต่ไมโครซอฟท์จะทยอยปล่อย อย่างดีไซน์ใหม่เริ่มปล่อยแล้วสำหรับลูกค้าที่เป็นองค์กรก่อน ส่วนฟีเจอร์อื่นๆ ทยอยปล่อยให้ตั้งแต่เดือนตุลาคมไปจนถึงช่วงต้นปีหน้า

ที่มา – Microsoft

Topics: 

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy