Tuesday, September 17, 2024
Technology

เปิดตัว PS5 โมเดลใหม่ เครื่องเล็กลง 30% ความจุเพิ่มขึ้นเป็น 1TB ถอด หรือใส่ไดร์ฟบลูเรย์ได้ – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

164views

อยู่ ๆ ก็เปิดตัวกันแบบไม่ทันตั้งตัวกับ PlayStation 5 โมเดลใหม่ที่คราวตัวเครื่องจะเล็กลง 30% และมีน้ำหนักเบาขึ้น 18% และ 24% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า ประสิทธิภาพชิปยังเท่าเดิม ไม่ได้แรงขึ้นแต่อย่างใด แต่ความจุสตอเรจ SSD เพิ่มขึ้นจากเดิมที่ให้มาแค่ 825GB เพิ่มขึ้นเป็น 1TB

ดีไซน์เปลี่ยนจากของเดิมที่มีกรอบเครื่องแบ่งเป็น 2 ชิ้นด้านซ้ายขวา โมเดลใหม่แบ่งเป็น 4 ชิ้น โดยมีจุดตัดที่ครึ่งบนและครึ่งล่างของเครื่อง กรอบครึ่งบนเป็นผิวมัน (glossy) ส่วนกรอบครึ่งล่างเป็นผิวด้าน (matte)

PlayStation 5 โมเดลใหม่มี 2 แบบให้เลือก ได้แก่ แบบ Digital และแบบที่มี Ultra HD Blu-ray Disc Drive

PS5 รุ่น Digital สามารถซื้อ Ultra HD Blu-ray Disc Drive มาใส่เพิ่มทีหลังได้ ส่วนรุ่นที่มีไดร์ฟอยู่แล้วก็สามารถถอดไดร์ฟออกมาได้เช่นกัน โดยไดร์ฟแยกขายในราคา 79.99 ดอลลาร์

เมื่อมีส่วนที่เพิ่มก็ต้องมีส่วนที่หายไป PS5 โมเดลใหม่ตัดฐานสำหรับวางเครื่องเป็นแนวตั้งออก (โมเดลเดิมแถมมาให้ในกล่อง) หากต้องการวางเครื่องในแนวตั้ง ต้องซื้อเพิ่มในราคา 29.99 ดอลลาร์

PS5 แบบที่มี Ultra HD Blu-ray Disc Drive จะขายในราคาเดิม 499.99 ดอลลาร์ และแบบ Digital ขายในราคา 449.99 ดอลลาร์ โดยจะวางขายในอเมริกาก่อนช่วงเดือนพฤศจิกายน ส่วนภูมิภาคอื่นจะตามมาทีหลัง

ที่มา – PlayStation Blog

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy