Saturday, July 27, 2024
Technology

Cougar เปิดตัว NxSys Aero เก้าอี้เกมมิ่งติดพัดลมช่วยระบายเหงื่อที่หลังของผู้ใช้ – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

114views

Cougar ผู้ผลิตเก้าอี้เกมมิ่งได้เปิดตัวสินค้าใหม่ในชื่อ NxSys Aero เก้าอี้เกมมิ่งรุ่นใหม่ที่มีพัดลม และไฟ RGB ฝังอยู่ในผนักพิงของเก้าอี้ ช่วยระบายความร้อนทั่วร่างกาย โดยเฉพาะการระบายเหงื่อบริเวณหลังของผู้ใช้งานได้

พัดลมที่ติดตั้งอยู่ในพนักพิงนั้นมีขนาด 200 มม. และไฟ RGB (ที่ไม่รู้จะเอาให้ใครดู) ใช้พลังจากแบตเตอรี่ โดยเก้าอี้มีช่องที่ซ่อนอยู่ด้านหลังเพื่อให้ถอดหรือใส่แบตเตอรี่ลงไปได้ ส่วนการปรับสีไฟ และควบคุมความเร็วของใบพัดจะซ่อนอยู่ตรงด้านหลังทางขวาของพนักพิง นั่นแปลว่าผู้ใช้งานต้องปรับการตั้งค่าก่อนจะนั่งลงไป

นอกจากพัดลมแล้ว NxSys Aero ยังมีพนักพิงศีรษะแบบแม่เหล็กสำหรับยึดไว้ที่ด้านบนของเก้าอี้เพื่อรองรับศีรษะ และคอ โดยแม่เหล็กช่วยให้ผู้ใช้เคลื่อนย้ายพนักพิงศีรษะไปรอบ ๆ เพื่อค้นหาจุดที่ลงตัวของคอ นอกจากนี้ยังมีหมอนรองเอวที่เป็นเกรดกายภาพบำบัด ที่ติดตั้งไว้ที่พนักพิงเพื่อรองรับหลังส่วนล่างด้วย ทางด้านเบาะนั่งจะเป็นแบบ Bucket Style ที่รองรับขนาดก้นได้กว้างขึ้นหุ้มด้วยหนัง PVC ระบายอากาศที่ให้ความรู้สึกอ่อนนุ่ม

NxSys Aero รองรับการปรับองศาได้ตั้งแต่ 90 ถึง 150 องศา, ปรับความสูงของเบาะนั่ง และที่พักแขน, ขันคันโยกแบบหมุนเพื่อให้โยกไปมาภายในช่วงเล็ก ๆ ได้ โดยเก้าอี้มี 2 สีได้แก่ สีดำ-ดำ และ ส้ม-ดำ วางขายในราคา 399 ดอลลาร์ในสหรัฐอเมริกา

ที่มา – Extreme Tech

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy