Saturday, July 27, 2024
Technology

X/Twitter เริ่มเก็บเงิน 1 ดอลลาร์ต่อปี เพื่อให้ Tweet, Reply, Quote ได้ ทดสอบที่นิวซีแลนด์-ฟิลิปปินส์ – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

86views

X หรือ Twitter ประกาศเริ่มทดสอบโปรแกรมใหม่ชื่อว่า Not A Bot ซึ่งทำให้เข้าถึงสิทธิการใช้งานบนแพลตฟอร์มระดับเขียน (Write-Level) ได้แก่ โพสต์เนื้อหา (ทวีต), รีพลาย, รีโพสต์ (รีทวีต), โควทข้อความ, บุ๊คมาร์ก โดยผู้ใช้งานต้องจ่ายเงินแบบ subscription 1 ดอลลาร์ต่อปี เพื่อให้เข้าถึงสิทธิดังกล่าว

X บอกว่าการเปลี่ยนแปลงนี้มีผลกับ บัญชีสมัครใช้งานใหม่ที่ไม่ยืนยันตัวตน (ไม่ได้สมัคร X Premium หรือ Twitter Blue ชื่อเดิม) เฉพาะในประเทศนิวซีแลนด์ และฟิลิปปินส์ ไม่มีผลกับบัญชีปัจจุบันที่ใช้งานอยู่ก่อนหน้า บัญชีสมัครใหม่ยังสามารถอ่านโพสต์ กดติดตาม หรือดูภาพ-วิดีโอได้ และ X ย้ำว่าโปรแกรมนี้เป็นโปรแกรมที่มีสถานะทดสอบเบต้า ซึ่งหมายความว่า X จะดูผลลัพธ์เพื่อพิจารณาว่าจะทำหรือไม่ทำต่อไป

การทดสอบนี้ X บอกว่าเพื่อลดสแปมและบอท ซึ่งที่ผ่านมา X เห็นทิศทางที่ดีขึ้นมาตลอด โปรแกรม Not A Bot นี้จึงใช้วิธีเก็บเงินจำนวนที่น้อยมาก (แบบที่ Elon Musk เคยเกริ่นก่อนหน้านี้) และไม่ได้ทำเพื่อหวังสร้างผลกำไร

ที่มา: Fortune

Starting today, we’re testing a new program (Not A Bot) in New Zealand and the Philippines. New, unverified accounts will be required to sign up for a $1 annual subscription to be able to post & interact with other posts. Within this test, existing users are not affected.This…

— Support (@Support) October 17, 2023

Topics: 

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy