Sunday, September 8, 2024
Technology

บิดาแห่ง Final Fantasy ชื่นชม FF16 กล้าลองสิ่งใหม่ๆ เป็นสปิริตของ Final Fantasy อย่างแท้จริง – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

108views

Hironobu Sakaguchi บิดาแห่ง Final Fantasy ไปขึ้นเวทีงาน Final Fantasy 14 Fan Fest ที่ลอนดอน ร่วมกับ Naoki Yoshida ซึ่งเป็นโปรดิวเซอร์ของเกมภาคหลังๆ ทั้ง FF14 และ FF16

Sakaguchi ให้ความเห็นต่อ FF16 ว่าเป็นความกล้าหาญในการทดลองสิ่งใหม่ๆ ซึ่งเป็นรากเหง้าของซีรีส์ Final Fantasy มาโดยตลอด เขาบอกว่างานแบบนี้เป็นสิ่งที่ยากมาก เมื่อซีรีส์มีอายุยาวนาน แฟนๆ ก็จะถามเสมอว่าทำไมไม่ทำแบบเดิม ทำสิ่งเดิมๆ ที่ประสบความสำเร็จมาแล้วในอดีต ตัวเขามองว่านั่นไม่ใช่ความเป็น Final Fantasy

เขายังบอกว่าสปิริตของ Final Fantasy คือความกล้าหาญ การผจญภัยเพื่อเผชิญความท้าทายใหม่ๆ สิ่งเหล่านี้ต่างหากคือแรงดึงดูดที่ทำให้คนเข้ามาเล่นเกม Final Fantasy โดยเขาชื่นชม Yoshida ว่าเผชิญกับความท้าทายมากมายใน FF16 และตัวเขามองว่า FF16 คือเกม Final Fantasy อย่างแท้จริง

ปัจจุบัน Sakaguchi อายุ 60 ปี เขาลาออกจาก Square Enix ในปี 2003 โดยมีชื่อเป็นเครดิตเกม FFX-2 เป็นภาคสุดท้าย หลังจากนั้นออกมาเปิดบริษัทเกม Mistwalker มีผลงานอย่างเกม Blue Dragon, The Last Story, Terra Battle และ Fantasian

ที่มา – Eurogamer

ภาพจาก Twitter Hironobu Sakaguchi

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy