Wednesday, October 9, 2024
Technology

Apple Watch Series 9 และ Apple Watch Ultra 2 ใช้ฟีเจอร์แตะนิ้ว 2 ครั้งได้แล้วใน watchOS 10.1 – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

117views

ผู้ใช้ Apple Watch Series 9 และ Apple Watch Ultra 2 สามารถใช้งานฟีเจอร์เด่นที่โปรโมตตอนเปิดตัว Double Tap หรือการแตะนิ้วสองครั้งเพื่อสั่งการไปที่ Apple Watch โดยไม่ต้องแตะหน้าจอได้แล้ว ในอัพเดต watchOS 10.1 ที่ออกมาพร้อมอัพเดตระบบปฏิบัติการอื่นของแอปเปิลวันนี้

การใช้งาน Double Tap ทำได้โดยแตะนิ้วโป้งและนิ้วชี้ของมือข้างที่ใส่ Apple Watch สองครั้งเร็ว ๆ เพื่อทำคำสั่งเช่น แตะ ปัดจอ หรือคำสั่งอื่น ๆ นอกจากนี้สามารถตั้งค่าเพิ่มเติมได้สำหรับการเล่นเพลง และการเรียกดูลิสต์แอปใน Smart Stack

แอปเปิลอธิบายเพิ่มเติมว่า Double Tap จะไม่รองรับการทำงานกับแอปพื้นฐานของ watchOS หลายรายการ ได้แก่ ECG, Heart Rate, Blood Oxygen, Sleep Focus, Walkie-Talkie, Maps (ขณะใช้นำทาง), Mindfulness (เวลาใช้งาน), ฟีเจอร์ SOS (Emergency SOS, Fall Detection, Crash Detection) และขณะใช้ Workout ออกกำลังกาย เนื่องจากรูปแบบการแตะนิ้วอาจเกิดขึ้นได้และส่งผลที่ไม่ต้องการกับแอปกลุ่มนี้

นอกจากนี้แอปเปิลยังเพิ่มข้อมูลในหน้าสนับสนุน แนวทางแก้ปัญหาเบื้องต้นหากไม่สามารถใช้ Double Tap ได้ ซึ่งอาจเกิดจากหลายสาเหตุ เช่น นาฬิกาไม่ได้ปลดล็อก, นาฬิกาถูกจับคู่เป็นนาฬิกาครอบครัว, กำลังขึ้นลงบันได-เดิน-ปั่นจักรยาน, มีรอยสักบนข้อมือ ฯลฯ ดูรายละเอียดที่นี่

ที่มา: แอปเปิล และ 9to5Mac

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy