Saturday, September 21, 2024
Technology

Android ฉลองครบ 15 ปี เผยรายชื่ออื่นๆ ของ Android Studio ตอนกำลังพัฒนา – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

142views

กูเกิลฉลอง Android ครบ 15 ปี (นับจากวันวางขาย T-Mobile G1 ฮาร์ดแวร์ชิ้นแรก) ถึงแม้ไม่มีอีเวนต์อะไรพิเศษ แต่ก็มีการระลึกความหลังของทีมงาน Android รุ่นแรกๆ ทำให้เรารู้เบื้องหลังของข้อมูลบางอย่างเพิ่มเติม

การตั้งหุ่น Android ที่สำนักงานใหญ่ของกูเกิล กลายเป็นธรรมเนียมปฏิบัติกันมาทุกรุ่น ซึ่งทำไปสักระยะหนึ่งก็เจอปัญหาว่าลานเต็ม ไม่มีที่วางเพิ่มแล้ว จนภายหลังแก้ปัญหาด้วยการย้ายไปยังลานที่กว้างขึ้นแทน
ตอนเตรียมออก Android K มีคนในทีมการตลาดโทรไปยังบริษัทแม่ของ KitKat ว่าสนใจทำการตลาดร่วมกันหรือไม่ ผลคือสนใจ กลายออกมาเป็นช็อคโกแลตลาย Android วางขายทั่วโลก
Android O หรือ Oreo เปิดตัวในวันที่เกิดสุริยุปราคาในสหรัฐอเมริกาพอดี ซึ่งหน้าตาเหมือนขนม Oreo ทีมงานจึงจัดงานเปิดตัวที่นครนิวยอร์ก โดยโชว์หุ่น Android Oreo ในช่วงเวลาเดียวกับที่เกิดสุริยุปราคาเลย
ชื่ออื่นของ Android Studio ที่ลิสต์กันในเวลานั้นคือ Android Coding Environment (ACE), Android Developer Environment (ADE), Android Omicron, Android Maker
ปัญหาอีโมจิชีสเบอร์เกอร์ใน Android 8 ที่วางชีสผิดตำแหน่ง อยู่ใต้ชิ้นเนื้อแทนที่จะวางบนชิ้นเนื้อ เป็นปัญหาระดับโลก ถึงขั้นซีอีโอ Sundar Pichai ต้องเข้ามายุ่งเกี่ยว และถูกแก้ไขในเวอร์ชันถัดมาคือ Android 8.1

ที่มา – Google

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy