Thursday, September 19, 2024
Technology

ผู้กำกับซีรี่ส์ Super Smash Bros. เผยมองไม่ออกว่าเกมภาคต่อไปจะยิ่งใหญ่กว่าภาค Ultimate ได้ยังไง – SMS Marketing ราคาถูกที่สุด

108views

เป็นเวลาเกือบ 5 ปีแล้วที่ Super Smash Bros. Ultimate วางจำหน่ายบน Nintendo Switch ซึ่งมีแฟน ๆ เกมบางส่วนเริ่มถามหาภาคต่อไปออกมาบ้างแล้ว ล่าสุด Masahiro Sakurai ผู้กำกับของเกมซีรี่ส์ Super Smash Bros. ยอมรับว่าเขาไม่มั่นใจว่าทีมพัฒนาที่จะสร้าง Super Smash Bros. ภาคใหม่จะก้าวข้ามหรือเหนือกว่าภาค Ultimate ได้อย่างไร

Masahiro Sakurai บอกว่าตอนนี้ซีรี่ส์ Smash Bros. ได้เติบโตขึ้นมาแบบมหึมาจนยากที่จะจินตนาการว่าซีรี่ส์นี้จะใหญ่ขึ้นอีกได้ยังไง แม้ว่าทีมงานเคยสร้างเกมที่เขาเคยคิดว่าไม่น่าเป็นไปได้ให้เป็นไปได้มาแล้วก็ตาม ซึ่งนี่ไม่ได้หมายความว่าเกมนี้จะไม่มีภาคต่อ แต่แค่มันเป็นเรื่องยากที่จะผลักดันให้ซีรี่ส์นี้ไปไกลกว่านี้

ก่อนหน้านี้ Sakurai เคยบอกว่าตัวเขาจินตนาการไม่ออกว่าจะเป็นยังไงถ้าซีรี่ส์ Super Smash Bros. ไม่มีเขาอยู่ เนื่องจากเขาได้พักงานพัฒนาเกมมาเป็นเวลา 1 ปีแล้ว

เกม Super Smash Bros. Ultimate วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 7 ธันวาคมปี 2018 ใน Nintendo Switch ตัวเกมทำยอดขายไปมากกว่า 30 ล้านชุด และได้รางวัล Best Fighting Game จาก The Game Awards ปี 2019

ที่มา – IGN

Bulk SMS และ SMS OTP

ราคาถูกพิเศษ สำหรับปริมาณมาก ติดต่อ LINE @deecom

Generated by Feedzy